Nội dung

Về cơ bản đây là mẫu xe đua mà Steve Rapp đã chạy tại các giải Supersport e-Power năm 2011. Nhưng xe đã trang bị thêm đèn pha, đèn hậu, kính chiếu hậu và những thông số kĩ thuật ấn tượng.

 môtô điện mission rs giá 60000 usd

mission RS - môtô điện ấn tượng mới trình làng.

Mẫu xe thể thao chạy điện có công suất 160 mã lực, mô-men xoắn 120 Nm, pin 17 kWh, phạm vị hoạt động là 320 km (thử nghiệm trong thực tế là khoảng 224 km) và tốc độ tối đa 240 km/h. Tuy nhiên, giá bán mới là đặc điểm gây chú ý với con số 60.000 USD.

Chí có 40 chiếc được sản xuất, mission rs trang bị vành BST bằng sợi carbon, hệ thống treo Ohlins WSBK-spec, phanh Brembo MotoGP cùng những công nghệ đỉnh cao.

Với những ai không thể trả 60.000 USD cho Mission RS, họ có thể chọn mission r chỉ ở mức 30.000 USD với các loại pin 12 kWh, 15 kWh, 17 kWh, và nhiều tùy chọn khác. Mission R có thông số kĩ thuật thấp hơn Mission RS, do vậy người mua sẽ phải chọn thêm hệ thống treo Ohlins, phanh Brembo.

Cà 2 mẫu xe đều có phần mềm Mission OS chính hãng với thiết kế màn hình hiển thị khá thanh lịch, cung cấp hệ thống GPS thông qua Google và được kết nối Internet LTE, cũng như kết nối Bluetooth với mũ bảo hiểm của Mission.

Mission RS còn có thể kết nối với iOS hoặc các thiết bị Android thông qua Bluetooth, cùng một camera độ phân giải cao 1080p ổn định gắn phía trước mũi xe để có thể ghi lại những cuộc hành trình của chủ nhân. Đặc biệt, Mission RS đi kèm một hệ thống lùi nhưng hiện chưa có thêm thông tin về đặc điểm độc đáo này.

Với 2 bộ sạc (J1772 bậc 2 và 120v tiêu chuẩn), chiếc môtô điện thể nạp đến 9 kW trong khoảng 2 giờ. Mission R và Mission RS sẽ ra mắt vào đầu năm 2014.

>> Thêm hình ảnh môtô điện Mission RS 

Vũ Khanh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm