Nội dung

Mối hợp tác giữa hãng xe Đức và hãng môtô Ấn Độ hứa hẹn cho ra sản phẩm đầu tiên là một mẫu xe mới dự kiến ra mắt cuối năm nay. Trên giấy tờ vận chuyển, xe có tên tạm gọi là "K03". Tên gọi ban đầu này có thể ám chỉ tới dung tích động cơ 300 phân khối, phù hợp với ý định trước đó của bmw về việc phát triển dòng sản phẩm mới nhằm tham gia phân khúc dưới 500 phân khối.

 môtô bmw 300 phân khối dần lộ diện

Giấy tờ vận chuyển của mẫu xe BMW mới. Ảnh: Visordown.

Cũng trong hồ sơ vận chuyển có 2 thông tin xuất phát riêng biệt, một từ Italy và một từ Đức. Số hàng đến từ Italy là các chi tiết về ống xả nguyên bản. Trong khi đó, hồ sơ từ Đức bắt nguồn từ BMW, gồm một mẫu xe nguyên chiếc có cả động cơ, và kèm theo 2 bộ khung.

Mẫu xe mới của bmw-tvs có thể có mối liên hệ với mẫu concept TVS Draken từng ra mắt đầu năm 2014, theo Visordown. Hoặc nếu không, thì ít nhất cũng chia sẻ về động cơ 250 phân khối với công suất 38 mã lực, dù vào thời điểm ra mắt TVS từng nói rằng Draken chỉ là thiết kế nghiên cứu.

 môtô bmw 300 phân khối dần lộ diện

TVS Draken concept được cho là có liên quan tới mẫu BMW 300 phân khối mới.

Phân khúc 250 màu mỡ đang thuộc về các hãng xe Nhật được cho là động lực khiến BMW quyết định tham chiến. Hiện hãng xe Đức chỉ có xe từ 450 phân khối trở lên. Ngoài ra, doanh số môtô ngày càng tăng là một nguyên nhân khác để BMW mở rộng dòng sản phẩm. Năm 2014, phân nhánh môtô của BMW đạt con số kỷ lục với hơn 123.000 xe bán ra, tăng 7,2% so với 2013.

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Dàn xe 3 bánh khủng tại VN

Tại Việt Nam, nhân dịp kĩ niệm sinh nhật câu lac bộ motor, xuất hiện hàng loạt xe 3 bánh có độ khủng và " hầm hố " không thua gì motor. ​ ​2 bánh khủng đi đôi với 3 bánh hầm hố.​​​ Một chiếc...

Xem thêm