Nội dung
2013 là một năm thành công của Thanh Hằng khi cô liên tiếp chứng minh vị trí số một trong làng giải trí bằng hàng loạt các hoạt động, chương trình có tiếng.
Một năm rực rỡ của siêu mẫu thanh hằng
Năm 2013, diễn viên "Mỹ nhân kế" giữ vai trò cầm cân nảy mực chương trình truyền hình thu hút khách - Việt Nam Next Top Model. Mới đây, người đẹp lại được vinh danh là “Mỹ nhân của năm” trong một giải thưởng uy tín của Ngoisao.net.

Một năm rực rỡ của siêu mẫu thanh hằng
Không phải ngẫu nhiên mà siêu mẫu có những thành công này. Ngoài việc đầu tư cho một phong cách thượng đỉnh mọi lúc mọi nơi, Thanh Hằng luôn được đánh giá như một một biểu tượng của sự khôn ngoan và tinh thần tự chủ trong mọi tình huống.

Một năm rực rỡ của siêu mẫu thanh hằng
Năm 2013, tên tuổi Thanh Hằng rất hot nhờ bộ phim “Mỹ Nhân kế”. Bộ phim hành động cổ trang mà cô đóng vai chính ra mắt khán giả cả nước ngay gần dịp Tết. Thanh Hằng vào vai tú bà sắc sảo với những màn đánh võ đặc sắc .

Một năm rực rỡ của siêu mẫu thanh hằng
"Mỹ nhân của năm" nhận lời mời làm đại sứ của Thế giới thượng đỉnh cùng diễn viên Johnny Trí Nguyễn.

Một năm rực rỡ của siêu mẫu thanh hằng
Thanh Hằng rất chịu khó cập nhật những xu hướng thời trang để tiếp tục là một trong những sao Việt có phong cách biến hóa và ấn tượng nhất.

Một năm rực rỡ của siêu mẫu thanh hằng
Siêu mẫu cũng rất đắt show quảng cáo nhờ luôn giữ hình ảnh đẹp trong mắt công chúng và phong cách làm việc chuyên nghiệp.

Phương Thảo

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Candice Swanepoel khoe vóc dáng nuột nà

Chân dài Nam Phi khiến người xem bỏng mắt bằng bộ ảnh mới của hãng nội y Victoria's Secret. Với chiều cao 1m75, số đo ba vòng hoàn hảo 84-59-88, chân dài xinh đẹp luôn lôi cuốn trong mỗi shoot hình. Lần...

Xem thêm  

Lý Nhã Kỳ diện váy 2 tỷ bên trai Tây

Nữ diễn viên mặc lại bộ đầm Chanel vừa vướng nghi án "không độc quyền" như những gì người đẹp "Mùa hè lạnh" chia sẻ trong bộ hình mới. Ngay khi những hình ảnh mới của nữ diễn viên - doanh...

Xem thêm  

Street styles sành điệu của Nhã Trúc

Người mẫu trưởng thành từ cuộc thi ''Vietnam's Next Top Model 2012'' chọn gu thời trang thanh lịch và sành điệu khi lướt trên những con phố cổ tại Sài Gòn. Nhã Trúc xuất thân từ cuộc thi Vietnam's Next...

Xem thêm