Nội dung

Minh Tú, cô người mẫu nóng bỏng nhất 2015 với thật nhiều tâm sự muốn chia sẻ. Khép lại một năm nhiều thành công nhưng cũng đầy nước mắt, cùng hướng về năm mới ngập tràn hy vọng.

Chuyện một cô vịt xấu xí thành nàng thiên nga

- Những điều gì làm nên minh tú của ngày hôm nay?

Minh Tú của ngày hôm nay thường được người ta nhắc đến là cô người mẫu da nâu, môi dày, sexy, hay những câu hỏi bâng quơ: “ Đó có phải là Angelina Việt Nam?”.Thực chất, đó là nhận định mà mọi người dành cho tôi khi nhắc tới cái tên Minh Tú. 

Nhưng đối với bản thân, Minh Tú phải là một cô gái mạnh mẽ, biết vượt qua số phận, có niềm tin vào bản thân, không bao giờ bỏ cuộc và điều quan trọng nhất mà cô ấy đã tạo ra là cô ây là độc nhất và không ai có thể thay thế.

Cơ hội là bạn nắm bắt, số phận là do bạn quyết định. Nếu cơ hội không tự đến thì hãy tạo cơ hội cho bản thân mình.

- Minh Tú hôm nay đã “hoàn hảo” hơn từ hàm răng, mái tóc, làn da và vóc dáng nóng bỏng. Quá trình hoàn thiện bản thân của Minh Tú diễn ra trong bao lâu và như thế nào?

Bạn không bao giờ dũng cảm nếu bạn chưa bao giờ thực sự đau đớn. Và bạn sẽ không bao giờ thành công nếu bạn chưa từng thất bại.

Cuộc đời tôi là nhiều câu chuyện: câu chuyện về gia đình, về tuổi thơ, câu chuyện về sắc đẹp ... Tôi sẽ không thay đổi nếu tôi không từng bị chê bai, tôi sẽ không có đủ nghị lực mạnh mẽ nếu tôi chưa bao giờ bị giễu cợt, tôi đã từng đứng trước gương và khóc.

Tôi là người mẫu, tôi là con gái và tất nhiên không ai mà không khao khát sắc đẹp. Bạn đừng nói với tôi là bạn không thích thú đến phát điên khi ai đấy trầm trồ khen bạn duyên, khen bạn xinh mặc dù nó có hơi ép buộc nhưng bỏ qua mọi thứ bạn vẫn được công nhận và bản thân sẽ thích thú đến mức nào khi được nhận lời khen đó.

Công cuộc thay đổi từ một cô vịt xấu xí đến với nàng thiên nga ngày hôm nay là cuộc cách mạng ý nghĩa của cuộc đời tôi. Tôi không những cần hoàn thiện vẻ bề ngoài mà cả tính cách và cách suy nghĩ của mình. Tôi không còn là 1 cô Minh Tú tự ti, yếu đuối và dễ bỏ cuộc nữa. Tôi quan niệm rằng, nếu tôi không tự tao ra kỳ tích cho bản thân thì sẽ ko ai cầm đến tặng tôi cả. 

Có thể nói tôi giống như 1 cô nàng lọ lem bước ra từ trong câu chuyện cổ tích. Nhưng hàng ngày tôi vẫn phải hì hục vùi đầu vào phòng gym, tôi phải cai nghiện hàng loạt đồ ăn yêu thích của tôi (nước ngọt, chocolate sữa, trà sữa ... ).

 Một năm biến hóa từ vịt bầu thành thiên nga của minh tú

Minh Tú của ngày hôm qua và ngày hôm nay...

 Một năm biến hóa từ vịt bầu thành thiên nga của minh tú

Nỗ lực thay đổi bản thân với vẻ ngoài giờ đây đã trở thành khát khao của nhiều cô gái.

- Hình ảnh của Minh Tú hiện nay gần như đúng chuẩn: răng thỏ, đùi mật ong, da nâu… Nhưng có thể nói những cái chuẩn này cũng như trào lưu làm đẹp và thời trang thôi, sẽ thay đổi sau thời gian ngắn. Nếu mọi thứ thay đổi, Minh Tú liệu có tiếp tục bắt mình đổi kiểu theo?

Nói không tự tin thì đúng là trong năm 2015 tôi là người tiên phong cho vẻ đẹp đẹp kiểu mới. Tôi không dám nói mình hay, cũng chẳng tự nhận mình giỏi ... Tôi chỉ cảm thấy nó hợp với phong cách của tôi, nó hợp với cá tính và đam mê của tôi.

Có thể nói phong cách này đã được khẳng định ở nước ngoài từ rất lâu rồi, và tất nhiên Việt Nam cũng đã có một số người đi theo phong cách này từ một vài năm trước, nhưng dường như đối với phong cách này họ chưa đủ độ để khẳng định mình, thần thái cũng như cái chất trong họ có vẻ chưa đủ nặng để làm mọi người phải trầm trồ, công nhận và đến khi Tú xuất hiện, đem phong cách này tiến một bước khá dài.

Đừng nghĩ cứ đơn giản da nâu, môi dày, đùi mật ong ... là thành trào lưu. Nó có sự hỗ trợ rất nhiều từ những yếu tố khác để tạo nên trào lưu hay phong cách. Theo thời gian con người sẽ thay đổi, ai rồi cũng sẽ thay đổi. Và tôi cũng vậy, tôi vẫn đang thay đổi từng ngày, tôi thay đổi theo hướng tích cực, tôi thay đổi theo đam mê của tôi. Tôi thay đổi để nó phù hợp với công việc, cuộc sống và với độ tuổi. Nhưng tôi có thể chắc rằng bạn sẽ không bao giờ thấy Minh Tú đi tắm trắng.

- Minh Tú được xem là một trong những người mẫu gợi cảm nhất hiện nay. Điều tốt, lợi thế thì có nhiều rồi, nhưng có điều gì là mặt trái của hình tượng sexy này không?

Đây là câu hỏi rất thú vị và sẽ khiến mọi người hiểu Minh Tú hơn. Tất nhiên bên cạnh những lời khen thì song song luôn có những ý kiến trái chiều. Có người thích cũng phải có người không. Có người thì bày tỏ quan điểm góp ý, nhưng cũng có những người thì cố ý hùa vào và dùng những lời lẽ rất thiếu nhã nhặn. Tất nhiên tôi không hề trách họ vì mỗi người đều có quan điểm và cách nhìn nhận riêng.

Tôi vào nghề này 5 năm rồi, không ít cũng nhiều tôi đã làm quen được cách thích nghi với nghề . Lúc bạn xấu thì họ chê bai, dè bỉu bạn, nhưng khi bạn đẹp thì họ ngạc nhiên gắn cho bạn nhiều chức danh, nhiều mác nghề. 

Đi nước ngoài làm model thì bị gắn mác làm gái, thực dụng, phẫu thuật thẩm mỹ .... Những cái đó tôi nghe như cơm bữa, nên với tôi chả có gì là lạ. Họ ghét tôi, tôi càng nổi, càng có lợi. Có kẻ ganh tị, chứng tỏ bạn rất thành công. Bị người khác nói xấu, chứng tỏ bạn có sức ảnh hưởng.

 Một năm biến hóa từ vịt bầu thành thiên nga của minh tú

Minh Tú gợi cảm, nóng bỏng và cuốn hút.

 Một năm biến hóa từ vịt bầu thành thiên nga của minh tú

"Sexy" là từ gắn với tên tuổi của Minh Tú.

 Một năm biến hóa từ vịt bầu thành thiên nga của minh tú

Và một Minh Tú thanh tân, tươi trẻ.

Chưa có "đại gia" theo đuổi?

- Khi ra phố, Minh Tú đã khiến ai đó ngơ ngẩn mà lạc bước hay ngã xe chưa?

Thật ra, Minh Tú khi ra phố phong cách hoàn toàn đối lập với hình ảnh trên sân khấu hay khi đi event. Tú tìm và lựa chọn cho mình sự thoải mái, tiện dụng khi bước ra phố. Bởi vậy việc lạc bước hay ngã xe thì chưa có nhưng thực sự để mọi người trầm trồ, khen ngợi thì tôi thấy nhiều lần rồi, họ ấn tượng về chiều cao, vì vẻ lai Tây cũng như sự khỏe khoắn ở đời thường của tôi. 

- Xinh đẹp, gợi cảm, cuốn hút, chắc hẳn bạn được rất nhiều “ đại gia” theo đuổi?

Quan niệm sống của tôi rất rõ ràng, sống cho mình, vì mình và được là chính mình, vì vậy được nhiều “đại gia” quan tâm hay không không quan trọng.

Hơn nữa, chưa hẳn một cô gái xinh đẹp, gợi cảm, cuốn hút đã chắc có nhiều người theo đuổi, bởi đôi khi những điều đó không đủ giá trị để đánh gục được những người được cho là “đại gia” khi so sánh với một cô gái có năng lực cũng như một cái đầu thông thái.

Vì thế, tôi luôn biết mình phải cân bằng tốt nhất . Ngoài vẻ đẹp ngoài hình thì tố chất bên trong cũng cần phải thực sự mạnh mẽ, đặc biệt!

- Gia đình, bạn bè, đặc biệt là cha mẹ của Minh Tú nói gì về hình ảnh gợi cảm của bạn “phủ sóng” trên truyền thông? Họ có phản đối không?

Khi mới bắt đầu theo đuổi hình ảnh một Minh Tú gợi cảm và dần nó phủ sóng trên truyền thông, tôi thực sự rất khủng hoảng. Bạn bè liên tục gọi điện hỏi thăm, còn ba mẹ thì phản đối, thức trắng đêm lo nghĩ cho tôi vì họ sợ tôi sẽ dần trở thành người không tốt. 

Giữa tôi, gia đình cùng với những bạn bè thân thiết đã có một cuộc đấu tranh rất lớn về vấn đề này và tôi cũng tự đưa ra những lý lẽ để bảo vệ quan điểm của mình. Tôi đã từng hứa với ba mẹ rằng, sẽ tự bảo vệ được tốt cho bản thân mình cũng như hình ảnh mình đang xây dựng, sẽ sống đúng với chuẩn mực của nghề, sống bằng chính đồng tiền mình kiếm ra, sống trên năng lực và đôi chân của mình bước đi. 

- Thành công lớn nhất năm 2015 của Minh Tú là gì?

Năm 2015 là một năm đáng nhớ cũng như là cột mốc quan đánh dấu sự thành công cho cái tên Minh Tú. Tôi tự khẳng định bản lĩnh, tố chất và kỹ năng của mình khi tham gia vào thị trường thời trang quốc tế: Singapore Fashion Week 2015, New York Fashion Week 2015.

Và là giám khảo cho Siêu Mẫu Việt Nam 2015. Đặc biệt hơn nữa, Tú đã tạo ra trào lưu và sắc đẹp của mình đã được đông đảo mọi người công nhận.

- Nhìn lại cả một quá trình vào nghề người mẫu tới giờ Minh Tú có hài lòng với bản thân hay chưa? Có muốn được thay đổi điều gì không?

Trong cuộc đời mỗi người, ai cũng đều mắc cho mình một số những sai lầm nhất định và chỉ nhờ có vậy bản thân họ mới có thể tự đứng lên mạnh mẽ hơn sau mỗi lần vấp ngã. Đối với tôi, khi nhìn lại cả một quá trình khi làm nghề người mẫu cho tới tận giờ thì bản thân thực sự thấy rất hài lòng.

Sau tất cả, tình yêu với nghề, niềm đam mê với nghề không khi nào tắt trong tôi. Tôi nguyện sống chết vì nó! Đồng thời chứng minh cho mọi người thấy và xóa bỏ những định kiến cay nghiệt về nghề người mẫu.

- Cảm ơn những chia sẻ chân thành của Minh Tú!

 Một năm biến hóa từ vịt bầu thành thiên nga của minh tú

 Minh Tú trình diễn trang phục của nhà thiết kế huyền thoại Oscar de la Renta tại Singapore Fashion Week.

 Một năm biến hóa từ vịt bầu thành thiên nga của minh tú

Minh Tú trình diễn chuyên nghiệp cả khi bị rơi giày tại Vietnam International Fashion Week.

 Một năm biến hóa từ vịt bầu thành thiên nga của minh tú

 Một năm biến hóa từ vịt bầu thành thiên nga của minh tú

Người mẫu Minh Tú trình diễn tại New York Fashion Week.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm