Nội dung

Max BMW Motorcycles, hệ thống kho trữ lớn nhất của BMW tại Mỹ tiến hành lắp ráp chiếc bmw r90s 2014 từ những bộ phận riêng lẻ. Việc tìm kiếm linh kiện cho một chiếc xe cũ không phải là nhiệm vụ dễ dàng với những kỹ sư phục hồi, nhưng Max BMW Motorcycles đã có đầy đủ các chi tiết để dựng lại mẫu xe R90S.

 một chiếc môtô được lắp ráp như thế nào

BMW R90S và các kỹ sư lắp ráp.

BMW R90S là mẫu môtô thể thao ra đời khoảng những năm 1973-1976, xe giành chiến thắng ở một số giải đua. Động cơ là loại 4 kỳ 2 xi-lanh dung tích 898 phân khối kết cấu theo kiểu Boxer, làm mát bằng không khí.

Sau khi tập hợp đủ linh kiện, các kỹ sư mất 5 ngày từ 16-20/12 để lắp ráp hoàn thành chiếc xe. Chi phí của tất cả những bộ phận riêng lẻ ước tính gấp 3 lần giá chiếc xe thực tế được bán trước đây tính theo tỷ giá hiện nay. Theo đó, sau khi hoàn thành, chiếc BMW R90S đời 2014 có giá khoảng 40.900 USD. Không hề rẻ nhưng đầy ý nghĩa với chiếc xe được phục hồi thủ công.

>> Chi tiết các công đoạn lắp ráp BMW R90S

Minh Hy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm