Nội dung

Ngoài ưu đãi lớn giảm giá 50% cho toàn bộ sản phẩm, khách còn được tặng ngay một sản phẩm yêu thích có giá trị từ 2 triệu đến 8 triệu đồng từ thương hiệu MOSCHINO (áp dụng với những hóa đơn từ 10 triệu đồng trở lên). Bên cạnh đó, bạn còn được gia tăng quyền lợi mua sắm bằng voucher chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp trị giá 2,4 triệu đồng từ Amadora Wellness & Spa.

Moschino mua 1 tặng 1

Cùng ngắm những gợi ý dưới đây và lựa chọn cho mình những style yêu thích nhất, từ sang trọng, quý phái đến xinh đẹp, trẻ trung... trong mỗi sản phẩm tinh tế đến từ thương hiệu thời trang MOSCHINO:

Moschino mua 1 tặng 1
Những mẫu váy mang sắc màu nổi bật của moschino giúp các bạn tạo được ấn tượng mỗi khi xuất hiện ở tiệc.

Moschino mua 1 tặng 1
Với các thiết kế sang trọng của MOSCHINO, các quý cô có thể chọn cho mình những trang phục dự tiệc thể hiện sự cao cấp và gu thẩm mỹ tinh tế.

Moschino mua 1 tặng 1
Đối với các bạn gái công sở, những bộ trang phục kết hợp từ áo cách điệu và chân váy mang đến vẻ năng động và tiện dụng trong môi trường làm việc hiện đại. Gam màu xanh nhạt, kem, nâu be mang tới sự thoải mái trong thời tiết oi nóng.

Moschino mua 1 tặng 1
Bạn cũng có thể lựa chọn trang phục cho những cuộc gặp gỡ với đối tác quan trọng bằng bộ váy liền đơn giản, điểm nhấn ở chi tiết ren quý phái ở phần cánh tay hoặc ngực.

Moschino mua 1 tặng 1
Những thiết kế trẻ trung với hình in danh lam nổi tiếng trên thế giới cũng đang tạo nên một cơn lốc thời trang trong giới trẻ. Bạn có thể sắm cho mình bộ trang phục như vậy với dòng thời trang MOSCHINO Cheap& Chic.

Moschino mua 1 tặng 1
Sự kết hợp ngọt ngào giữa màu xanh bạc hà, màu hồng dâu tây và hoạ tiết trái cây mang tới một sắc màu dịu dàng cho các bạn gái yêu thích sự nữ tính.

Moschino mua 1 tặng 1
Đối với phái nam, những trang phục đơn giản như áo phông và quần jean được MOSCHINO khai thác sự khoẻ khoắn nhưng không kém phần lịch lãm.

Và dưới đây là một trong hàng trăm sản phẩm free dành tặng ngay cho mỗi hóa đơn thanh toán. Trước khi chọn được cho mình sản phẩm yêu thích, bạn hãy tham khảo những mẫu thiết kế thú vị để hoàn thiện cho mình phong cách sành điệu.

Moschino mua 1 tặng 1

Moschino mua 1 tặng 1
Moschino mua 1 tặng 1

Chương trình áp dụng từ ngày: 25/7 tại MOSCHINO Boutique: số 3 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. ĐT: (04) 3933 4488.

https://www.facebook.com/fourseasonsglobal

(Nguồn: Công ty cổ phần Bốn Mùa Toàn Cầu)

HN003774

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

7 khoảnh khắc lịch sử của Ray-Ban

Năm 2012 đánh dấu lễ kỷ niệm 75 năm thành lập Ray-Ban - thương hiệu kính mắt thời trang nổi tiếng. Từ mẫu Aviator đến John Lennon, Ray-Ban đã chứng minh được sự tiên phong trong xu hướng thời trang của mình.

Xem thêm