Nội dung

Học cách trang điểm móng tay cũng là một bước làm đẹp chị em nên tham khảo. Dưới đây là một trong những kiểm móng tay đẹp được thực hiện tại nhà chỉ với 5 bước hết sức đơn giản.

Móng tay đẹp lộng lẫy chỉ với 5 bước đơn giản
Trang điểm móng tay cũng là sở thích của nhiều cô gái đẹp

Chuẩn bị

Trước hết, bạn cần chuẩn bị đầy đủ các màu sơn móng tay yêu thích gồm màu tím, màu hồng, màu trắng, màu cam cùng với lớp son nền... Trước khi  sơn móng tay, bạn cần phải vệ sinh sạch sẽ và làm khô. Sự ẩm ướt dễ khiến móng tay dễ bị nấm.

Thực hành

Bước 1: Tạo lớp sơn nền

Đây là bước đầu tiên và bạn cũng không nên bỏ qua vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến độ mịn và vẻ đẹp của những màu sơn trang điểm ở các bước sau. Đồng thời, lớp sơn này còn giúp cho móng tay của bạn khỏi bị khô.

Móng tay đẹp lộng lẫy chỉ với 5 bước đơn giản
Sơn lót giúp màu sơn mịn hơn

Bước 2: Tạo nền sơn hồng và tím

Dùng chổi để đánh đều lớp sơn hồng lên các móng tay. Riêng móng tay đeo nhẫn bạn chọn màu tím để quét lên. Sự xen kẽ của ngón tay đeo nhẫn giữa tím và hồng sẽ tạo nên cảm giác ba chiều giúp móng tay đẹp hơn.

Móng tay đẹp lộng lẫy chỉ với 5 bước đơn giản
Tạo lớp sơn nền màu hồng và tím cho móng tay

Bước 3: Tạo hình khối cho các móng tay

Để cho lớp sơn cũ khô, sau đó tiếp tục sử dụng chúng để tạo những hình khối trên móng tay. Các  móng tay đã được sơn màu hồng thì sử dụng lại sơn màu tím, ngược lại với ngón đeo nhẫn thì sử dụng sơn màu hồng tạo nên một góc nhọn ngược chiều.

Móng tay đẹp lộng lẫy chỉ với 5 bước đơn giản
Tạo các hình khối cho móng tay

Bước 4: Tạo vết trắng

Sử dụng tăm bông để thấm sơn màu trắng rồi chấm lên phần trên của lớp sơn của móng tay với khoảng cách so le đều nhau.

Móng tay đẹp lộng lẫy chỉ với 5 bước đơn giản
Tạo chấm trắng

Bước 5: Chấm sơn tương phản

Để cho lớp sơn chấm khô, sau đó dùng tăm bông thâm sơn hồng để chấm vào trong phần sơn trắng trên nền tím. Ở ngón đeo nhẫn thì sử dụng sơn màu tím để chấm vào sơn trắng. 

Cuối cùng sử dụng bàn chải và giấy mềm để lau sạch những lớp sơn vương vãi xung quanh tạo sự gọn gàng cho móng tay.

Móng tay đẹp lộng lẫy chỉ với 5 bước đơn giản
Kết thúc bước 5, bạn đã có được mẫu móng tay đẹp long lanh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm