Nội dung

Mẹ - người không màng cả tuổi xuân của mình cho con. Mẹ - người hi sinh tất cả để một ngày kia con có thể chạm tay đến ước mơ của mình. Mùa Vu Lan báo hiếu đã đến. Dù thành đạt, dù đi muôn phương, cũng chớ quên ở một nơi bình yên, “dấu vết chân chim vẫn đang từng ngày mong ta”.

“Thời gian lấy đi tuổi xuân của mẹ”

Thời gian cứ trôi qua như vô tình. Ai rồi cũng phải già đi. Và mẹ cũng thế! Những người con trong vòng tay của mẹ cha dần lớn lên, trưởng thành, có sự nghiệp, công danh, tiền tài, địa vị. Nhìn lại người mẹ qua bao tháng năm tần tảo, dành dụm, chắt chiu, dấu thời gian thấp thoáng.

 Món quà ý nghĩa tặng mẹ mùa vu lan

Người phụ nữ ấy hồi xuân sắc có lẽ cũng khiến bao kẻ ngẩn ngơ. (Ảnh minh họa)

Gương mặt chẳng còn săn chắc, làn da chẳng còn mịn màng mà những nếp nhăn, vết chân chim ngày một hiện rõ. Nét mặt chỉ đủ để người ta cảm nhận rằng người phụ nữ ấy hồi xuân sắc có lẽ cũng đã khiến bao kẻ ngẩn ngơ.

Tặng mẹ cả mùa xuân

Nếu như có thể, xin đừng làm cho mẹ già đi! Nếu như có thể, hãy “cho tôi một vé về tuổi thơ”! Nếu như có thể, hãy mang mẹ của ngày xa xưa trở lại!

Cùng với sự phát triển của các công nghệ tiên tiến, ngày nay, việc xóa đi những dấu hiệu lão hóa, tìm lại một làn da, gương mặt trẻ trung tuổi thanh xuân đã không còn là một điều khó khăn. Nhân mùa Vu Lan báo hiếu, Thẩm mỹ Quốc tế Bally triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt để giúp những người con hiếu thảo có thể “tìm lại” mẹ của ngày xưa và đem đến cho mẹ của mình món quà ý nghĩa và thiết thực nhất:

- Xóa nhăn, trẻ hóa da Thermage vùng bụng ưu đãi giảm giá 50% dịch vụ xóa nhăn, trẻ hóa da Thermage vùng mặt

- Xóa nhăn, trẻ hóa da Thermage vùng mặt tặng dịch vụ trẻ hóa da, xóa nhăn công nghệ Ultherapy vùng mắt

- Chương trình áp dụng đến hết ngày 28/08/2016

 Món quà ý nghĩa tặng mẹ mùa vu lan

Là phụ nữ ai cũng muốn trẻ mãi cùng thời gian

Là phụ nữ, ai cũng muốn mình đẹp và trẻ mãi cùng thời gian. Và với những người mẹ suốt đời chỉ biết hi sinh cho tổ ấm gia đình thì cái đẹp mà họ muốn cũng là một biểu tượng của sự hi sinh. Đẹp không phải để cho mình mà đẹp cho chồng, cho con, cho những người thân yêu. Và thật ý nghĩa nếu như, người có thể thấu hiểu điều đó và tìm cách mang lại vẻ đẹp, sự trẻ trung cho họ lại chính là những người thân yêu như con của mình.

Thermage - giải pháp xóa nhăn, trẻ hóa da hàng đầu thế giới

Nhằm cải thiện tình trạng lão hóa da một cách nhanh nhất hiện nay, các chuyên gia hàng đầu tập đoàn Sotal Medical đã tiến hành các cuộc nghiên cứu và cho ra đời thành công giải pháp xóa nhăn, trẻ hóa da Thermage.

Công nghệ Thermage sẽ làm đầy các nếp nhăn và săn chắc da vùng mặt, cổ, cơ thể, hồi sinh làn da trẻ trung mà không cần can thiệp phẫu thuật hay xâm lấn. Điều này đã được kiểm nghiệm và chứng nhận bởi FDA Hoa Kỳ.

 Món quà ý nghĩa tặng mẹ mùa vu lan

Diễn viên Ốc Thanh Vân trẻ hóa da với công nghệ Thermage tại TMQT Bally

Tác động trẻ hóa da chuyên sâu

* Công nghệ Thermage sử dụng năng lượng sóng RF đơn cực tác động lần lượt vào 3 lớp: thượng bì, trung bì, hạ bì

* Lượng nhiệt sinh ra lớn và đồng nhất sẽ tách các phân tử nước trong collagen, tái tạo các sợi collagen bị đứt gãy, hư hỏng

* Năng lượng sóng cao tần kích thích tăng sinh collage, đem lại hiệu quả săn chắc da, trẻ hóa da tức thì ngay sau điều trị

* Lớp biểu bì luôn được bảo vệ nhờ cơ chế làm lạnh tự động thông minh

 Món quà ý nghĩa tặng mẹ mùa vu lan

Diễn viên Hoàng Yến tìm lại làn da thanh xuân nhờ công nghệ Thermage

Xóa nhăn chỉ sau 1 giờ

Chỉ sau 1 giờ duy nhất, công nghệ Thermage mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng như: thon gọn đường viền hàm, vùng cằm, vùng cổ; giảm đáng kể các vết nhăn vùng trán, rãnh mũi má, rãnh nhăn quanh miệng. Đồng thời cải thiện da chảy xệ và chùng nhão, da sần sùi vỏ cam.

Collagen tiếp tục được tăng sinh, tái tạo sau điều trị từ 2 – 6 tháng. Làn da, gương mặt được cải thiện mịn màng, thon gọn và sắc chắc hơn theo thời gian, giúp phụ nữ trẻ hơn từ 5-10 tuổi. Đặc biệt nhờ được trẻ hóa da từ tầng sâu bên trong nên hiệu quả được duy trì lâu trong nhiều năm.

Thời gian đừng làm buồn đôi mắt mẹ, đừng làm mẹ già đi! Hãy để những công nghệ làm đẹp cao cấp của Thẩm mỹ Quốc tế Bally giúp bạn được tìm lại người mẹ trẻ trung, dành cho mẹ món quà ý nghĩa nhất!

Thông tin chi tiết liên hệ:

Thẩm mỹ Quốc tế Bally

Địa chỉ: 601 - Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội

Điện thoại: 01686.463.463 – 043.724.6690 - 043.724.6691

Website: www.thammyquoctebally.com

Email: thammyquoctebally@gmail.com

Facebook: www.facebook.com/thammyquoctebally

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm