Nội dung

Sau thông tin H'Hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ năm nay, đông đảo nghệ sĩ đã gửi lời chúc mừng đến Tân Hoa hậu, trong đó có người mẫu Cao Ngân. Bên cạnh sự tự hào về chiến thắng chung cuộc của dàn người đẹp bước ra từ Vietnam Next Top Model, Cao Ngân còn bất ngờ chia sẻ: "Khi nào Chị Hen hết nhiệm kì thì đến lượt Ngân nhé!".

Dòng trạng thái của người mẫu Cao Ngân khiến cư dân mạng phải bàn tán xôn xao nhưng đa phần vẫn là những lời ủng hộ cô nàng tham gia cuộc thi. Bởi trước đó, Hoàng Thuỳ cũng sở hữu thân hình "cò hương" chẳng kém gì Cao Ngân nhưng nhờ sự quyết tâm tăng cân và làm mới hình ảnh của mình mà Hoàng Thuỳ đã đạt được ngôi vị Á hậu 1 của Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

Mới kết thúc được 2 ngày cư dân mạng đã tìm được ứng viên cho hoa hậu hoàn vũ 2019Dòng trạng thái thể hiện mong muốn thi hoa hậu năm tới của Cao Ngân.Mới kết thúc được 2 ngày cư dân mạng đã tìm được ứng viên cho hoa hậu hoàn vũ 2019Kể cả trong những bình luận, Cao Ngân luôn có những lời nói "nửa đùa nửa thật" khiến người hâm mộ phải đứng ngồi không yên.Mới kết thúc được 2 ngày cư dân mạng đã tìm được ứng viên cho hoa hậu hoàn vũ 2019Cao Ngân có vẻ như đang nuôi mộng sẽ trở thành người kế vị tiếp theo của H'Hen Niê. Mới kết thúc được 2 ngày cư dân mạng đã tìm được ứng viên cho hoa hậu hoàn vũ 2019Cô nàng vẫn đang cố gắng không ngừng để hoàn thiện bản thân sau khi bị ném đá vì thân hình trơ xương của mình.Mới kết thúc được 2 ngày cư dân mạng đã tìm được ứng viên cho hoa hậu hoàn vũ 2019Cao Ngân cũng có xuất phát điểm ban đầu khá giống Hoàng Thuỳ là thân hình gầy gò, thiếu sức sống.Mới kết thúc được 2 ngày cư dân mạng đã tìm được ứng viên cho hoa hậu hoàn vũ 2019Hình ảnh nhìn phảng phất khí chất "Hoa hậu" trong những shot hình thời trang mới đây của cô nàng càng khiến nhiều người chắc chắn hơn về thông tin sẽ đi thi Hoa hậu mùa tiếp theo của Cao Ngân.Mới kết thúc được 2 ngày cư dân mạng đã tìm được ứng viên cho hoa hậu hoàn vũ 2019Cao Ngân lấy lại vóc dáng lý tưởng, thần thái rạng rỡ cùng khuôn mặt góc cạnh.

Mới kết thúc được 2 ngày cư dân mạng đã tìm được ứng viên cho hoa hậu hoàn vũ 2019

Mới kết thúc được 2 ngày cư dân mạng đã tìm được ứng viên cho hoa hậu hoàn vũ 2019Gương mặt high fashion của Cao Ngân liệu có giúp cô nàng toả sáng ở mùa Hoa hậu Hoàn vũ tiếp theo?

Khi tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam bị sỉ nhục vì màu da nâu

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục