Nội dung
Mobiistar touch kem 432 - dế dual-core giá tốt
Dòng smartphone sử dụng hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich của mobiistar tiếp tục có thêm sản phẩm mới là Touch Kem 432. Đây là thiết bị chủ lực trong dòng này bởi thiết kế tốt và cấu hình mạnh. Thiết kế chắc chắn là ấn tượng đầu tiên khi cầm trên tay model này. Kem 432 sử dụng chất liệu nhựa cứng, nhám hơn các model đi trước của hãng. Với trọng lượng 147 g, máy cầm rất đầm tay, tạo vẻ chắc chắn, khác với nhiều thiết kế vỏ nhựa trên thị trường.
  
Mobiistar touch kem 432 - dế dual-core giá tốt
Kem 432 là một trong những thiết kế tốt nhất của Mobiistar gần đây. Máy có nhiều nét tương đồng với bản Touch S01, tuy nhiên, bộ khung cứng và các đường nét tinh giản thừa kế từ Kem 452 làm cho máy trông thanh lịch hơn. Mặt trước, màn hình 4,3 inch với độ phân giải 800 x 480 pixel hỗ trợ khả năng hiển thị tốt. Đây là model đầu tiên của hãng sử dụng công nghệ IPS trên LCD. Máy cho màu sắc tươi hơn, hình ảnh có sự chi tiết tốt. Kem 432 có một camera phía trước nằm ở góc trên, trong khi 3 phím điều khiển cảm ứng bên dưới được mô phỏng theo icon của Android 4.0.
  
Mobiistar touch kem 432 - dế dual-core giá tốt
Mobiistar touch kem 432 có hai phiên bản đèn và trắng. Vỏ nhựa phía sau được thiết kế đồng màu với các cạnh bên. Màn hình nằm dưới lớp gương phủ kín, phẳng tách biệt với bộ khung phía sau trông đẹp hơn. Kem 432 được tối giản phần lớn các nút bấm. Cạnh trái và bên dưới trơn phẳng, bên phải chỉ hiện diện duy nhất nút tăng giảm âm lượng. Cổng giao tiếp microUSB, giắc cắm tai nghe và nút bật, tắt được chuyển lên trên đỉnh.
  
Mobiistar touch kem 432 - dế dual-core giá tốt
Phía sau máy, camera 8 megapixel với đèn flash kép được bố trí nằm ở giữa phần trên. Tương tự nhiều "đàn anh" đi trước, Kem 432 có loa ngoài bên dưới. Máy dùng bộ nhớ RAM 512 GB, bộ nhớ trong 4 GB, trong đó khả dụng  2GB chép ứng dụng. Kem 432 hỗ trợ đầy đủ các kết nối 3G với HSDPA, Wi-Fi, GPS. Máy ảnh 8 megapixel là điểm nhấn của Kem 432. Người dùng dễ dàng tùy biến nhiều chế độ chụp như panorama, chọn hiệu ứng... Thiết bị cũng cho phép quay phim HD, chạm lấy nét, nhận diện khuôn mặt. Kem 432 có pin dung lượng 1.500 mAh. Hãng này cũng tặng thêm một viên pin rời trong bộ bán, thẻ nhớ 4 GB và bao silicon bọc xung quanh thân máy.
  
Mobiistar touch kem 432 - dế dual-core giá tốt
Thương hiệu Việt này hầu như không có sự tùy biến trên giao diện Android 4.0 mặc định. Trên màn hình 4,3 inch, người dùng có thể đi vào màn hình Home, chạm các icon, widget hay đi vào Menu trượt ngang thường lệ.
  
Mobiistar touch kem 432 - dế dual-core giá tốt
Kem 432 có cấu hình mạnh mẽ với chip xử lý hai nhân Cortex-A9, tốc độ 1 GHz. Ngoài ra, hãng này cũng thêm bộ xử lý đồ họa GPU PowerVR SGX 531. Thử nghiệm trên máy, Kem 432 cho tốc độ mượt mà, độ nhạy tốt cũng như việc xử lý các ứng dụng đa nhiệm. Đo điểm benchmark trên Kem 432 qua AnTuTu cho thấy, máy đạt 5.934 điểm. Trong khi đó, điểm từ ứng dụng Quadrant Standar, Kem 432 đạt 2.830 điểm. Chiếc smartphone dual core này chuẩn bị có mặt trên thị trường ở mức giá 3,89 triệu đồng.

(Nguồn: Mobiistar)

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm