Nội dung

Smartphone 4 nhân mobell thunderbird vừa được hãng mobell tung ra thị trường. Máy trang bị chipset Qualcomm Snapdragon 200 (hay còn gọi là S4 Play với tên mã MSM8225Q),  CPU 4 nhân Cortex-A5 có tốc độ hoạt động 1,2 GHz cùng bộ nhớ RAM 512 MB. thunderbird hoạt động trên nền Android 4.1.2 (Jelly Bean).

Mobell thunderbird - smartphone 4 nhân giá rẻ
Thunderbird đạt 4504 điểm khi đo bằng Quadrant.

Thunderbird được tích hợp GPU Adreno 203 hỗ trợ tốt cho giải trí, chơi game hay giải quyết những công việc hằng ngày. Thử nghiệm thực tế máy có thể chạy nhiều ứng dụng cùng lúc mà không có cảm giác bị khựng hay quá tải. Điểm đo được từ phần mềm Quadrant là 4504, gần tương đương với các smartphone cao cấp khác. Điểm số này cho thấy máy có thể xử lý tốt đa số các game trên thị trường hiện nay.

Bộ nhớ trong của Thunderbird được 4 GB với phần khả dụng 1,39 GB, có thể mở rộng dung lượng lưu trữ bằng thẻ nhớ microSD với dung lượng tối đa 32GB. Dung lượng này đủ để người dùng lưu trữ hình ảnh, video, tập tin làm việc hay cài đặt những ứng dụng thường dùng trên chiếc smartphone 4 nhân tầm trung.

Mobell thunderbird - smartphone 4 nhân giá rẻ
Màn hình cảm ứng sử dụng tốt ngay cả khi người dùng mang găng tay.

Mobell Thunderbird được trang bị màn hình kích thước 4,5 inch, độ phân giải FWVGA (854 x 480 pixel) với công nghệ cảm ứng mới giúp tăng thêm độ nhạy của cảm biến để phát hiện những cử chỉ dù không thực sự rõ ràng. Máy có thể cảm ứng ngay cả khi người dùng mang găng tay, tương tự như công nghệ Super sensitive touch được Nokia trang bị trên Lumia 920.

Thunderbird được trang bị hai camera tiện dụng. Camera chính với độ phân giải 8 megapixel có khả năng tự động lấy nét, được hỗ trợ bởi hệ thống đèn Flash LED kép tiện dụng trong điều kiện thiếu sáng. Camera chính còn có khả năng quay phim HD (độ phân giải 720p). Camera phụ 0,3 megapixel hỗ trợ người dùng thực hiện các cuộc gọi video hay chụp hình "tự sướng".

Mobell thunderbird - smartphone 4 nhân giá rẻ
Ảnh chụp thực tế từ camera Thunderbird.

Máy hỗ trợ các phần mềm video call miễn phí như Skype, Yahoo Messenger. Hệ điều hành Android 4.1.2 (Jelly Bean) cũng giúp tối ưu hóa các tác vụ trên máy, nâng cao hiệu suất xử lý của chiếc smartphone 4 nhân này.

Mobell Thunderbird có giá chính hãng chỉ 3.299.000 đồng. Sản phẩm được phân phối thông qua Showroom Mobell 340D Hoàng Văn Thụ phường 4, quận Tân Bình, TP HCM và hệ thống dienmay.com.

Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm