Nội dung

Mobell nova f trang bị bộ xử lý MediaTek MT6572 CPU 2 nhân với tốc độ xử lý tối đa lên đến 1,3 GHz, RAM 512 MB, GPU đồ họa Mali-400 MP, bộ nhớ lưu trữ 4 GB.

Mobell nova f - smartphone 5 inch đa sắc màu giá rẻ

Máy dùng màn hình cảm ứng điện dung 5 điểm chạm, độ phân giải 854 x 480 pixel, mật độ điểm ảnh 160 ppi. Nova F có camera chính 8 megapixel (3.264 x 2.448 pixel) và camera phụ 0,3 megapixel (640 x 480 pixel), hỗ trợ đèn  flash LED. Người dùng có thể canh nét khi chụp ảnh bằng cách chạm vào màn hình. Pin kèm theo máy có dung lượng 2.000 mAh, hỗ trợ 2 SIM 2 sóng.

Mobell nova f - smartphone 5 inch đa sắc màu giá rẻ

mobell nova f hướng đến nhiều màu sắc sinh động, ngoài vỏ nhựa màu đen cơ bản thì còn kèm theo những lớp vỏ màu sắc tươi tắn như vàng, đỏ, xanh… dễ dàng thay thế. Máy được thiết kế theo kiểu không đường viền, các cạnh máy vuốt cong liền kề với lớp vỏ nhựa ở mặt sau. Kiểu thiết kế này làm sản phẩm nổi bật so với các smartphone Android khác.

Các phím cứng điều khiển của Nova F được tập trung ở phần trên, bao gồm điều chỉnh âm lượng bên trái, ngõ cắm tai nghe và sạc phía trên, nút nguồn bên phải. Tuy màn hình Nova F có độ phân giải trung bình nhưng cho màu sắc tươi và độ tương phản cao nên hình ảnh hiển thị rõ, kể cả khi nhìn ở góc nghiêng.

Mobell nova f - smartphone 5 inch đa sắc màu giá rẻ

Đây là sản phẩm smartphone đầu tiên ở phân khúc giá rẻ tích hợp được tính năng cho phép cả hai camera (trước và sau) hoạt động cùng lúc trong một khung ảnh, tương tự như tính năng Dual-shot trên Samsung Galaxy S4. Ngoài ra, camera của Nova F có khả năng lấy nét tốt và các tùy chỉnh khi chụp ảnh hoạt động hiệu quả.

Nhờ trang bị pin dung lượng 2.000 mAh nên Nova F có thời lượng sử dụng khá ấn tượng. Thử nghiệm thực tế với những thao tác thường xuyên trên điện thoại như nghe gọi, xem phim, nghe nhạc, truy cập mạng xã hội, chơi game với độ sáng 80%... thì Nova F đạt 7 giờ 32 phút liên tục.

Mobell Nova F đang được phân phối thông qua hệ thống các siêu thị thegioididong.com, FPT shop và các cửa hàng bán lẻ với giá 2,89 triệu đồng.

Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm