Nội dung

g4 stylus là một trong hai phiên bản "ăn theo" model cao cấp G4 mới được lg công bố tại thị trước quốc tế, cùng với G4c (G4 mini). Sản phẩm vừa có mặt trên kệ hàng chính hãng với mức giá tầm trung 5,99 triệu đồng. 

Mở hộp lg g4 stylus - phablet 2 sim hỗ trợ bút cảm ứng

G4 Stylus bên trái còn LG G4 nằm bên phải, nhỏ gọn hơn một chút.

Kích thước của G4 Stylus lớn, nhỉnh hơn một chút so với G4 khi được trang bị màn hình 5,7 inch thay vì 5,5 inch. Mặt phía trước được làm phẳng cùng với phần thân dày 9,7 mm khiến cho cảm giác cầm máy hơi khó, không thoải mái như G4. Nhìn từ trước, G4 Stylus cũng không giống đàn anh cao cấp khi đường viền bao quanh trông hơi thô, chưa mượt mà.

Nhưng mặt lưng phía sau được thiết kế đẹp, giống với G4 tới từng vị trí nhỏ từ camera, cụm phím cứng cho tới loa ngoài. Chiếc phablet tầm trung của LG còn được trang bị cảm biến lấy nét bằng Laser bổ trợ cho camera. Dù vậy, kiểu vỏ nhựa của G4 Stylus được làm dạng vân chấm, cho cảm giác cầm chắc. Phím nguồn và phím âm lượng ở bên dưới camera nhưng bấm chưa được êm. 

Với mức giá 6 triệu đồng, dù thiết kế ổn nhưng smartphone tầm trung mới của LG có ít lợi thế so với các đối thủ đang có trên thị trường như HTC One E8 Dual hay chiếc Samsung Galaxy J7 mới ra. G4 Stylus dùng chip 8 nhân MTK6592 (32-bit), RAM chỉ có 1GB và bộ nhớ trong 8GB dù chạy Android 5.0.2 Lollipop. Thử nghiệm nhanh cho thấy máy có thể chơi khá mượt game Asphalt 8 ở thiết lập đồ hoạ cao nhất nhưng dung lượng RAM thấp so với phân khúc sẽ khiến máy dễ gặp trình trạng lag, giật khi dùng lâu.

Mở hộp lg g4 stylus - phablet 2 sim hỗ trợ bút cảm ứng

Mặt lưng của G4 Stylus được thiết kế giống G4 ở nhiều chi tiết.

Ngoài ra, màn hình lớn 5,7 inch nhưng với độ phân giải chỉ HD 720p cũng khiến cho chất lượng hiển thị của G4 Stylus chỉ tạm được. Hình ảnh khi nhìn hơi gần đã cho thấy hiện tượng rỗ, chữ hiển thị chưa sắc nét. Cây bút Stylus đi kèm với máy có độ nhạy cao, tuy nhiên, ngoài việc chạm cảm ứng, nó chỉ cho phép sử dụng để viết và vẽ trong một vài ứng dụng như ghi chú, hay nhận diện chữ viết tay trên bàn phím ảo của hãng.

Hai trang bị ổn ở trên lg g4 stylus là pin dung lượng lớn 3.000 mAh và camera. Camera trước có độ phân giải 5 megapixel và ống kính rộng. Camera chính ở mặt lưng có độ phân giải 13 megapixel và cho khả năng lấy nét rất nhanh, nhờ cảm biến laser. Tuy nhiên, nhà sản xuất Hàn Quốc không trang bị nhiều tính năng và chế độ chụp hình mở rộng cho model tầm trung này.

Ảnh mở hộp lg g4 stylus

Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm