Nội dung

lg g2 gây ấn tượng với viền màn hình siêu mỏng, phần màn hình chiềm gần hết mặt trước máy. Các cạnh trên dưới màn hình cũng được thu gọn tối đa nên mặc dù màn hình của G2 có kích thước 5,2 inch nhưng máy nhỏ gọn hơn hẳn các model 5 inch hiện nay.

mở hộp lg g2 chính hãng
LG G2 là một trong những smartphone có cấu hình mạnh nhất hiện nay. Ảnh: Huy Đức

Mặt lưng máy làm bằng nhựa với hoa văn sọc chìm. Điểm đặc biệt của G2 là cụm phím cứng duy nhất của máy được đặt ở mặt lưng phía dưới camera. Cụm phím này bao gồm phím tăng, giảm âm lương và phím nguồn. Thiết kế này khá lạ mắt nhưng lại thuận tiện cho người sử dụng khi có thể sử dụng cả hai tai. Người dùng chỉ cần nhấn nhẹ ngón tay nơi nắp lưng để bật tắt máy hay tăng giảm âm lượng. Ngoài ra các nút tăng giảm âm lượng còn dùng để chụp hình hay mở các ứng dụng khác.

Hình ảnh mở hộp LG G2 tại Việt Nam

Màn hình của G2 sử dụng công nghệ IPS với độ phân giải FullHD cho chất lượng hiển thị rất đẹp, độ tương phản cao, hình ảnh mịn, rực rỡ nhưng trung thực cùng góc nhìn rộng.

Camera 13 megapixel với công nghệ OIS trên G2 cũng để lại ấn tượng tốt ban đầu, cho chất lượng ảnh khá trong, tích hợp nhiều tính năng phụ. Ngoài ra máy còn có khả năng trình diễn âm thanh với chất lượng 24 bit/ 192 kHz tương đương với các máy nghe nhạc cao cấp.

Sản phẩm được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 4.2.2. Với chip Snapdragon 800  4 nhân tốc độ 2,3 GHz,RAM 2 GB cùng bộ nhớ trong 32 GB. Máy có khả năng xử lý mọi tác vụ một cách nhanh và mượt mà.

Ngoài việc được thừa hưởng các tính năng hay từ các model G trước đây thì LG trang bị cho G2 một số tính năng mới khá nay như chạm hai lần để mở màn hình, Plug and Pop hỗ trợ tính năng nhanh khi kết nối với thiết bị ngoại vi, Guest Mode tính năng bảo mật khi cho mượn máy.

Với cấu hình của mình thì G2 sẽ cạnh tranh trực tiếp với Galaxy Note 3 của Samsung và Xperia Z1 của Sony.

Bài và ảnh: Huy Đức 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm  

FPT F15 mang thiết kế góc cạnh cá tính

Mẫu điện thoại này tạo sự khác biệt qua nét vuông vắn mạnh mẽ, cá tính. Những góc vát được xử lý tinh tế mang lại cảm giác lạ mắt nhưng vẫn giúp người dùng cầm thoải mái trên tay. 

Xem thêm