Nội dung

Ngay từ khi ra mắt vào cuối năm ngoái, lenovo s90 đã khiến giới công nghệ chú ý khi nó có thiết kế lấy khá giống với iPhone 6, dù chạy nền tảng Android. Thân máy được làm từ nhôm nguyên khối, trông mềm mại cùng với các tông màu trắng, vàng, ghi xám. 

Mở hộp điện thoại lenovo dáng giống iphone 6

Thậm chí, ngay cả trang web giới thiệu về S90 cũng được Lenovo thiết kế không khác với iPhone 6 trên trang chủ của Apple. Tuy nhiên, xét về mức giá và phân khúc, Lenovo S90 hoàn toàn khác biệt so với sản phẩm của Apple. Theo Hoàng Hà Mobile, giá chính hãng của Lenovo S90 ở Việt Nam chỉ 6,39 triệu đồng, thấp hơn mức giá khi sản phẩm này được công bố chính hãng và chỉ bằng khoảng một phần ba so với iPhone 6. 

Ngoại hình của Lenovo S90 và iPhone 6 cho thấy nhiều điểm chung khi mặt lưng làm từ nhôm nguyên khối, mỏng với các cạnh được bo tròn. Cổng microUSB nằm ở đáy kết hợp cùng với loa ngoài trông giống ở cạnh đáy với cổng lightning của iPhone 6. Ở viền máy là các phím âm lượng và phím nguồn kích thước tương đương với iPhone 6. Các chi tiết ở mặt trước của Lenovo cho thấy nhiều khác biệt với Apple hơn khi S90 có dãy phím cảm ứng 3 nút đặc trưng của Android. Màn hình độ phân giải HD với độ sắc nét trung bình do dùng công nghệ Super AMOLED, nhưng có kích thước 5 thay vì 4,7 inch.

Mở hộp điện thoại lenovo dáng giống iphone 6

Cảm giác cầm Lenovo S90 trong tay khá thích thú nếu so với những chiếc điện thoại tầm trung khác. Bộ vỏ kim loại nguyên khối cùng đường viền bo cong cho cảm giác cầm chắc nhưng thoải mái, dễ chịu. Nhưng nếu so với iPhone 6, dù kích thước lớn hơn, Lenovo S90 nhẹ và cho cảm giác bộ vỏ kim loại mỏng hơn. Việc dày hơn một chút khiến cho cụm camera ở mặt lưng sản phẩm không bị gồ và trông thô như trên iPhone 6.

smartphone tầm trung của Lenovo có cấu hình tốt so với tầm tiền. Máy được trang bị vi xử lý 4 nhân Snapdragon 410, RAM 2GB và chạy 2 SIM. Camera chính độ phân giải 13 megapixel trong khi camera phụ cũng được nâng lên tới 8 "chấm". Máy chạy android 4.4 KitKat, đi kèm pin 2.300 mAh nhưng chỉ có bộ nhớ trong 32GB và không có khe cắm thẻ nhớ.

Ảnh mở hộp Lenovo S90 

Với ngoại hình đẹp, cấu hình ổn, Lenovo S90 là chiếc smartphone Android tầm trung khá hấp dẫn. 

Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm