Nội dung
Mở hộp astell

Astell & Kern là dòng máy nghe nhạc (DAP) cao cấp với giá bán lên tới 55 triệu đồng, đắt gấp đôi model tiền nhiệm AK120 và bỏ xa những máy nghe nhạc MP3 phổ thông trên thị trường hiện nay.

Mở hộp astell

Đại diện cửa hàng Xuân Vũ (Láng Hạ, Hà Nội) chia sẻ, hiện sản phẩm mới có ở thị trường Việt Nam, đắt và khá hiếm, nhưng lại được nhiều người chơi chú ý. Phong cách đóng hộp máy đơn giản và phụ kiện đi kèm khá ít ỏi.

Mở hộp astell

Ngoài sợi cáp USB dùng để sạc và kết nối chuyển dữ liệu...

Mở hộp astell

... ak240 được tặng kèm theo một bao da Italia, bao khít máy.

Mở hộp astell

Không vuông vắn giống như các thế hệ trước hay các mẫu DAP khác, model cao cấp của Astell & Kern lại mang thiết kế khá lạ mắt với các đường vát chéo giống như mẫu loa kim cương tiền tỷ Avalon Tesseract. Toàn bộ khung viền được làm từ nhôm nguyên khối cứng cáp.

Mở hộp astell

Mặt lưng với lớp sợi carbon chìm bên dưới mặt cứng cho hiệu ứng thị giác đẹp mắt.

Mở hộp astell

Astell & Kern là dòng máy chơi nhạc cao cấp đẳng cấp hi-end thuộc hãng iRiver, model này được sản xuất tại Hàn Quốc. Bên trong máy là viên pin dung lượng 3.250 mAh.

Mở hộp astell

Mẫu máy nghe nhạc cao cấp đắt tiền này ngắn nhưng to và dày hơn iPhone 5S. Màn hình ở mặt trước có kích thước chỉ 3,31 inch và sử dụng công nghệ AMOLED.

Mở hộp astell

Nhìn ngang sẽ thấy được những thiết kế lạ mắt sử dụng nhiều đường vát chéo kiểu kim cương của AK240.

Mở hộp astell

Núm xoay âm lượng đặt lọt trong viền máy, nhưng cho phép xoay trở linh hoạt và nhạy.

Mở hộp astell

Mỗi model đều có một số serial riêng khắc trực tiếp vào vỏ kim loại.

Mở hộp astell

Cạnh trái với phím điều khiển nhạc nhanh, có thể thao tác ngay cả khi đút vào bao da, bên dưới là khay cắm thẻ nhớ hỗ trợ tối đa 128 GB.

Mở hộp astell

Đỉnh máy với phím nguồn, cổng Balanced 2,5 mm và giắc 3,5 mm.

Mở hộp astell

Cổng microUSB đề chuyển nhạc và sạc máy nằm ở phần đuôi.

Mở hộp astell

Astell & Kern AK240 sử dụng hệ điều hành Android đã được tùy biến lại, tích hợp Bluetooth 4.0, Wi-Fi...

Mở hộp astell

... nhưng tất cả chỉ giúp cho thiết bị này xử lý âm thanh một cách tốt nhất và đáp ứng việc chơi nhạc kỹ thuật số chất lượng cao.

Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm