Nội dung
Mix đồ nam tinh tế cùng các items tương phản mix đồ nam tinh tế cùng các items tương phản

(HOCHOIMOINGAY.com) – Khi cách nhìn nhận về thời trang nam giới ngày càng cởi mở, thoải mái hơn, khiến thời trang nam giới dễ dàng được xã hội chấp nhận với những sự mới mẻ và sáng tạo, đồng thời điều đó giúp cho phái mạnh tự tin hơn trong việc thử nghiệm các xu hướng thời trang mới cho mình. Từ những mẫu áo sơ mi Hawaii đầy hoa lá lòe loẹt tới sự kết hợp cực bụi bặm của “cặp đôi denim”, quý ông hiện đại không còn phải quá lo sợ với những ranh giới thời trang, từ đó những quy luật thời trang xưa cũ cũng đã dần được thay thế bằng sự sáng tạo và mới mẻ của phái mạnh.

Mix đồ nam tinh tế cùng các items tương phảnMix đồ nam tinh tế cùng các items tương phản

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết: Quên đi 11 quy tắc thời trang cũ để phong cách hơn

Với những chàng đang muốn tìm kiếm sự mới mẻ trong phong cách của mình cùng những trang phục quen thuộc trong tủ đồ, chúng tôi xin được gợi ý 4 cách mix đồ nam với những items mang phong cách tương phản kết hợp cùng nhau trong một set đồ.

Mới mẻ, sáng tạo nhưng luôn nắm được những kiến thức cơ bản về kiểu trang phục mình thường sử dụng thì những sự kết hợp chúng với nhau sẽ rất tự nhiên mang tới cho các chàng vẻ tinh tế mà vẫn nổi bật…

1. Kết hợp áo T-shirt và quần âu

Đây chính là sự kết hợp có sự tương phản khá rõ ràng, đồng thời cũng đơn giản để các chàng kết hợp. Quần jeans và t-shirt hẳn đã quá đỗi quen thuộc với hầu hết chúng ta bởi sự thoải mái, năng động; nhưng khi t-shirt được bắt cặp cùng quần âu, chúng sẽ mang tới một vẻ ngoài đậm chất cổ điển cho chúng ta trong mùa hè nắng nóng hay trong mùa thu khi tiết trời dễ chịu. Không cần phải lý giải nhiều, với t-shirt chúng ta đơn giản đã có một items lý tưởng để thay thế cho áo sơ mi trong ngày nắng, trong khi đó quần âu luôn mang tới vẻ ngoài nhã nhặn và lịch thiệp hơn quần jeans hay chinos, cũng như sự thoải mái cho người mặc (do chất liệu dành cho quần âu mỏng, mát hơn so với quần jeans).

Mix đồ nam tinh tế cùng các items tương phảnKết hợp áo T-shirt và quần âu

Với những chàng công sở cần lịch lãm hơn tại sở làm việc, chỉ cần khoác thêm một chiếc blazer mỏng nhẹ bên ngoài chiếc t-shirt cũng đủ đảm bảo được sự đơn giản mà vẫn lịch lãm. Để hoàn thiện set đồ của bạn, khi đi chơi cùng bạn bè các chàng có thể kết hợp t-shirt & quần âu cùng với đôi traniner da hay một đôi loafer/slipper cho những nơi cần nhiều hơn sự nhã nhặn.

Để tạo điểm nhấn phong cách cho riêng mình, các chàng nên đầu tư cho những đôi tất ngắn không lộ ra khỏi giày hoặc có thể diện phong cách giày không tất, có thể kết hợp với một chiếc quần âu ống ngắn (trên mắt cá chân)…hẳn bạn cũng sẽ có được vẻ ngoài đầy phong cách như những chàng người mẫu trong ảnh minh họa.

”]Mix đồ nam tinh tế cùng các items tương phảnÁo thun cổ thuyền là lựa chọn an toàn bởi chúng rất dễ mặc với tất cả mọi người, bên cạnh đó áo cổ chữ V cũng là một gợi ý cho các chàng; các màu sắc hoàn hảo cho style này bao gồm trắng, xám, xanh navy.

Các bạn có thể tham khảo thêm bài viết:

  • Chỉ dẫn tổng hợp về t-shirt chiếc áo “không thể thiếu” của phái mạnh
  • Áo cổ chữ V – Chiếc áo “cơ bản” của mọi quý ông

Nếu không sẵn có những items trên thì bạn hầu như có thể thoải mái kết hợp cùng những mẫu t-shirt mà mình đang có trong tủ đồ cùng quần âu để mang tới vẻ ngoài hiện đại cũng như thời trang hơn.

2. Mix bộ Suits & giày Tranier

Đây rõ ràng là một xu hướng đang rất được các nhà mốt yêu thích và lăng xê trên các sàn diễn của họ khắp thế giới, và có thể bắt gặp khắp nơi các fashionito diện phong cách này. Suit & Trainer được dự báo sẽ là một xu hướng được phát triển mạnh mẽ hơn nữa, và chiếm một phần quan trọng trong thời trang nam giới năm 2015 tới đây. Và đây cũng chính là phong cách lý tưởng cho những ngày muốn phá vỡ các quy tắc và đi ngược lại tiêu chuẩn thời trang.

Mix đồ nam tinh tế cùng các items tương phảnMix bộ Suits & giày Tranier

Và mặc dù chúng tôi khuyến khích xu hướng đương đại này, điều quan trọng các chàng vẫn cần nhớ rằng có những sự kết hợp thực sự hiệu quả trong khi không ít số khác lại không được như thế.

Hãy đảm bảo bạn luôn làm chủ được phong cách này với việc bám sát với phong cách lịch lãm, và những sản phẩm của Saint Laurent, Nike Free Run hay New Balance 524 sẽ là gợi ý cho bạn. Với chất liệu, thì da hoặc da lộn chính là những gì đảm bảo chắc chắn cho bạn sự sang trọng cần thiết, đồng thời chúng cũng sẽ giúp làm mờ ranh giới giữa phong cách lịch lãm và đơn giản.

Cuối cùng, hãy chú ý đến những items khác trong set đồ của bạn. Khi lựa chọn sơ mi, thả cúc nếu bạn tham gia các hoạt động ngoài trời hay có thể thoải mái với phong cách của mình, trong trường hợp ngược lại các bạn có thể thêm chiếc cà vạt khi làm việc, tiếp xúc với đối tác…

3. Phối Blazer nam & quần Jeans

Một phong cách smart-casual điển hình, một chiếc blazer và quần jeans được kết hợp với nhau khi bạn muốn có vẻ ngoài thanh lịch, nhã nhặn nhưng lại không quá sang trọng. Set đồ này phù hợp với rất nhiều không gian, thời gian để bạn có thể sử dụng, cho bạn đang dạo phố đêm, đi ăn tối hay thậm chí cả tới công sở, cặp đôi hoàn toàn có thể mang lại được vẻ ngoài hiện đại mà không quá khoa trương, kiểu cách.

”]Mix đồ nam tinh tế cùng các items tương phảnMặc dù không có quy định cứng nhắc cho kiểu kết hợp giữa blazer và jeans, nhưng vẫn có những sự kết hợp mang lại hiệu ứng tốt hơn những sự kết hợp khác. Ví như: vải tuýt là bạn đồng hành hoàn hảo cho denim màu chàm cổ điển, trong khi một chiếc áo khoác màu sắc sẽ trông tuyệt vời khi kết hợp với quần jean mài hoặc hoặc sáng màu. Nếu yêu thích những kiểu cổ điển khác, bạn có thể chọn quần jeans màu đen kết hợp với áo khoác xám hay một chiếc quần jeans xám kết hợp với một chiếc áo khoác màu xanh navy.

Nếu bạn còn nghi ngờ, chỉ cần nhớ rằng một chiếc blazer xanh navy kết hợp với quần jeans dáng slim-fit luôn là một sự kết hợp trường tồn dành cho bất cứ người đàn ông nào.

Mix đồ nam tinh tế cùng các items tương phảnPhối Blazer nam & quần Jeans

Để hoàn thiện vẻ ngoài của bạn, chỉ cần thêm đôi giày lười penny cho bữa trưa cuối tuần với gia đình. Sử dụng một chiếc sơ mi trắng cà vạt dệt kim và giày brogues nâu cho những ngày tới công sở.

Khi nói đến việc các cách thức phối đồ cho cặp đôi này, hãy nhớ hướng dẫn đơn giản này: quần jeans sẫm màu của bạn trông nó lịch lãm hơn bạn vẫn thấy. Vì vậy, hãy mặc một chiếc quần jeans màu chàm hay màu đen cổ điển khi kết hợp cho phong cách lịch thiệp, đĩnh đạc và những mầu quần jeans mài nhẹ nếu muốn thoải mái hơn.

Cuối cùng, độ vừa vặn quần jean của bạn là vô cùng quan trọng, đặc biệt là khi muốn kết hợp chúng với một chiếc blazer.

4. Kết hợp giày da & quần shorts

Đây thực sự là một kiểu kết hợp mang tích chất tương phản rất cao, và chúng chắc chắn sẽ còn tiếp tục gây ra nhiều cuộc tranh luận trong giới yêu thời trang nam giới. Dù thế nào, chúng tôi vẫn tin rằng, đó là một cặp đôi rất xứng đáng có mặt trong bài viết này để chúng ta cùng tham khảo.

Mix đồ nam tinh tế cùng các items tương phảnKết hợp giày da & quần shorts

Và một trong những biểu tượng thời trang street style rất nổi tiếng – Nick Wooster chính là người rất thích kiểu mốt này và chúng ta có thể có rất nhiều hình ảnh minh họa cụ thể cho điều chúng tôi vừa nhắc tới.

Và tất nhiên, cần lưu ý với bạn: trước khi bạn đi lấy đôi Oxfords yêu quý của bạn, chúng ta cần nhấn mạnh rằng có một vài nguyên tắc để tuân theo. Những đôi giày phù hợp với thời tiết trước tiên cần được lựa chọn, ví dụ như: loafers, brogues hay giày da lộn chính là những sự lựa chọn hoàn hảo, trong khi đó những đôi ankle boots hay những đôi giày đen bóng lộn không phải là những gì chúng ta nên lựa chọn.

Mix đồ nam tinh tế cùng các items tương phảnKết hợp giày da & quần shorts 2

Theo lẽ thường, trước khi chọn giày cho mình, các chàng sẽ cần tự hỏi rằng: Mình sẽ sử dụng chúng đi tới đâu? Tới công sở, đi hẹn hò hay “bát phố”… Nếu điểm đến của những đôi giày bạn lựa chọn là nơi trang trọng (hội họp quan trọng, thậm chí nó lại là đôi giày từng được bạn dùng trong đám cưới của mình…) thì hẳn nhiên đôi giày đó không phù hợp (quá lịch sự) để kết hợp cùng quần short.

Bài viết liên quan:

  • Những mẫu giày mùa thu các chàng nên sở hữu

Về màu sắc giày, bạn sẽ không bao giờ sai với màu nâu, nâu hoặc oxblood (màu đỏ đun/huyết dụ). Vì đây là một cặp đôi mang phong cách thoải mái, nên chúng ta sẽ tránh giày màu đen có vẻ trang trọng và cứng nhắc để đảm bảo thẩm mỹ tổng thể set đồ của bạn. Đối với những chàng ưa phiêu lưu, thích phá cách thì xu hướng giày nam màu sắc nổi bật năm nay chính là những gì các chàng nên tìm kiếm để áp dụng và trải nghiệm cho phong cách này.

Đối với quần short, chúng cần phải nhìn nhã nhặn và tuyệt đối không thể là cẩu thả, xuề xòa. Cần đảm bảo chúng có trong gam màu trung tính, có kích thước phù hợp và nên cao trên gối. Chúng có thể trang trọng hơn hoặc đơn giản hơn cũng phụ thuộc khá nhiều vào việc bạn sẽ kết hợp chúng với đôi giày nào.

Tạm kết:

Như vậy chúng tôi đã giới thiệu tới các bạn 4 kiểu phối đồ thú vị với những items mang phong cách tương phản để bạn có thể tham khảo.

Giờ là khi chúng tôi mong muốn nhận được những ý kiến chia sẻ, quan điểm của bạn về bài viết này, hãy chia sẻ cùng chúng tôi qua fanpage của mentoday.net

mentoday.net

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Áo sơ mi cộc tay kẻ cho chàng

  mentoday.net – sơ mi kẻ không chỉ được phái đẹp mà ngay cả các đấng mày râu cũng rất yêu thích, mang tới sự mạnh mẽ, phong cách thanh lịch và hiện đại. Đồng thời vải kẻ thích...

Xem thêm