Nội dung
Mix đồ nam quý ông sang trọng cùng denim

(HOCHOIMOINGAY.com) – Cho dù sự phát triển của vải vóc có đi xa tới đâu thì không phải thứ nào cũng có thể thay thế được denim, xét về tầm quan trọng cũng như sự phổ biến của nó.

Là một loại chất liệu vượt thời gian, xuất hiện ở mọi nơi cũng như mọi tầng lớp xã hội, denim là một thứ dứt khoát không thể thiếu trong thời trang dành cho nam giới và luôn tiếp tục ghi dấu ấn trong ngành công nghiệp thời trang mỗi mùa.

Mix đồ nam quý ông sang trọng cùng denim

Tuy vậy, bởi có nguồn gốc từ chất liệu dành cho trang phục lao động, những món đồ bằng denim luôn được gắn liền với phong cách casual và không trang trọng. Nhưng việc đặt giới hạn cho chất liệu theo cách này đồng nghĩa với việc bạn sẽ bỏ qua rất nhiều tiềm năng của nó. Trong bài viết ngày hôm nay, chúng tôi sẽ làm thay đổi cách nghĩ này với những cách mà bạn có thể diện denim theo một cách trang trọng hơn.

Mix đồ nam quý ông sang trọng cùng denim

Không chỉ có quần jeans – chúng tôi sẽ chứng minh rằng sơ mi hay jacket bằng denim cũng giữ những vai trò nhất định, và thật dễ dàng khi kết hợp chúng trong rất nhiều phong cách trang trọng (formal) & nửa trang trọng –  nửa giản tiện (smart-casual)…

Sơ-mi denim nam:

Mặc dù chúng ta đã phân tích về xu hướng sơ-mi denim nổi lên vào năm ngoái (các bạn có thể tham khảo thêm: tại đây), chúng ta sẽ tiếp tục nói về khía cạnh thời trang nam trong lần này.

Mix đồ nam quý ông sang trọng cùng denim

Không chỉ dành cho dịp cuối tuần, một chiếc sơ-mi denim cũng phù hợp khi kết hợp cùng với một bộ suit, tạo nên một vẻ đầy nam tính cho phong cách công sở thường ngày của bạn.

Chỉ dẫn phối đồ nam cùng sơ mi denim:

Mix đồ nam quý ông sang trọng cùng denim

  • Tránh dùng chất tẩy trắng. Chúng có thể làm cho một món đồ với phong cách casual trở nên thú vị hơn nhưng không nên làm vậy với những món đồ trang trọng. Bạn cũng không nên biến đổi màu sắc của chúng trở nên quá sáng hoặc làm nhạt màu đi. Gam màu xanh vừa phải hoặc màu chàm là những lựa chọn linh hoạt nhất và có thể thay đổi phong cách dễ dàng.
  • Để tạo sự trang trọng nhất, hãy chọn loại với phom dáng nhỏ dần phía dưới. Hãy để những chi tiết ở mức tối giản – nghĩa là sẽ không có những nếp gấp nổi bật, những chiếc khuy áo nặng nề hoặc quá nhiều đường may.
  • Trong những thời điểm thời tiết ấm áp, hãy thay đổi chiếc sơ-mi denim với một phiên bản từ vải chambray. Loại vải nhẹ nhàng và thông thoáng này sẽ giúp bạn vẫn giữ được vẻ thẩm mỹ mà không làm bạn cảm thấy quá nóng nực.
Phong cách 1: Phối sơ mi denim theo mùa:

Khi thời tiết thay đổi thì toàn bộ tủ đồ của bạn cũng nên thay đổi theo một cách tương ứng, -trong đó có BST sơ-mi và những bộ suit.

Mix đồ nam quý ông sang trọng cùng denim

Hãy kết hợp những đồ may đo bằng chất liệu len sợi dày dặn với một chiếc sơ-mi denim dày thích hợp trong những tháng Thu/Đông và chuyển sang những bộ suit pha giữa chất liệu linen/cotton và sơ mi bằng vải chambray khi thời tiết trở nên ấm áp hơn.

1a: Lựa chọn khi trời lạnh

Hãy kết hợp nhiều loại kết cấu cũng như phong cách thật chuyên nghiệp với một chiếc sơ-mi denim và một chiếc áo khoác màu lông lạc đà. Sự kết hợp giữa vẻ bụi bặm – sang trọng này sẽ ngay lập tức làm mới diện mạo cho phong cách công sở hàng ngày của bạn.

Mix đồ nam quý ông sang trọng cùng denim

Một chiếc cà vạt dệt kim màu xám (với sắc độ sẫm hơn bộ comple) sẽ “ăn rơ” với tông màu chàm của áo sơ-mi và sẽ trở thành một điểm nhấn sau khi bạn cởi bỏ áo khoác ngoài.

1b: Lựa chọn khi trời ấm:

Hãy tạm chia tay với những liệu dày và nặng khi tiết trời trở nên ấm áp hơn. Thay vào đó, hãy thử kết hợp một bộ suit bằng kaki với một chiếc sơ-mi bằng vải chambray nhẹ nhàng đã được xử lý cùng một chiếc cà vạt bằng linen tông màu navy.

Mix đồ nam quý ông sang trọng cùng denim

Bộ cánh này thật lý tưởng cho những bữa tiệc cưới mùa hè, và thường không cần phải mang theo vớ hoặc thay thế đôi giày Derby với một đôi giày sục penny.

Phong cách 2: Bỏ qua bộ suit:

Thử chọn phong cách smart-casual cho ngày Thứ 6 bằng việc thay chiếc áo khoác comple bên ngoài với một chiếc áo gile, và một chiếc quần chinos may đo thay cho chiếc quần tây thông thường.

Mix đồ nam quý ông sang trọng cùng denim

Kết hợp cùng một chiếc sơ-mi denim, thay thế đôi giầy Oxford trang trọng bằng đôi giày sục và nếu thời tiết có vẻ khó dự đoán, hãy khoác them một chiếc jacket chần bông bên ngoài.

Một số mẫu sơ mi denim để các chàng tham khảo:

Mix đồ nam quý ông sang trọng cùng denim

Chúng tôi sẽ tiếp tục giới thiệu tới các bạn cách phối đồ sang trọng, lịch lãm cùng những trang phục quen thuộc của denim như: quần jeans và áo khoác denim.

Còn bây giờ, chúng tôi rất mong nhận được những ý kiến của bạn về gợi ý trong bài viết này, hoặc kinh nghiệm của bản thân với những trang phục denim qua Fanpage của mentoday.net.

V.K – mentoday.net tổng hợp

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục