Nội dung
Mix đồ nam giúp chàng f5 phong cách cùng quần chinoschàng trẻ trung thanh lịch với chinos slimfit sơ mi trắng

(HOCHOIMOINGAY.com) – Có thể nói trong mảng y phục nam giới thì quần chinos là một items tuyệt vời để các chàng lựa chọn cho mình không chỉ bởi sự cổ điển, nhã nhặn mà chúng còn rất linh hoạt để các chàng phối đồ. Tuy vậy không có nghĩa là bạn chỉ cần mua một chiếc quần chinos duy nhất để mặc mọi nơi, mọi lúc. Đối với mỗi sự kiện khác nhau, bạn cũng cần chọn một chiếc chinos phù hợp với tính chất của sự kiện đó. Quần chinos được coi là loại trang phục thông thường, không nên sử dụng ở những nơi sang trọng. Tuy vậy, một vài loại quần chinos lại được chấp nhận. Vì vậy, bạn cần phải hiểu và sử dụng chinos đúng nơi, đúng loại.

Và nhiều khi chúng ta cũng còn lẫn lộn giữa khái niệm quần khaki và quần chinos, bởi có nhiều điểm tương đồng với nhau giữa 2 kiểu quần này.

Để có thể hiểu hơn về khái niệm quần chinos, những kiểu cách phù hợp với từng sự kiện bạn tham gia và cách phân biệt với khaki, bạn có thể tham khảo các bài viết chúng tôi đã giới thiệu trước đó:

  • Cách phân biệt các kiểu quần chinos
  • Cách phân biệt quần khaiki và chinos
  • Những chiếc quần “phải có” của phái mạnh

Với đặc tính được cắt may mỏng và thoải mái, chinos hiện đại ngày càng được các chàng trai trẻ ưa chuộng so với khaki. Bên cạnh đó, quần chinos cũng rất phong phú về màu sắc để các chàng thoải mái mix đồ cùng những trang phục khác trong tủ đồ để làm nổi bật cá tính thời trang của mình.

Trong bài viết này, chúng tôi mời bạn tham khảo một số cách mix đồ nam để làm mới phong cách của mình cùng quần chinos từ những chỉ dẫn của các thương hiệu thời trang, các lookbook thời trang và tất nhiên cả qua street style của phái mạnh trên khắp các đường phố thế giới.  Đừng bỏ lỡ nhé:

Mix đồ nam giúp chàng f5 phong cách cùng quần chinoschinos từ các lookbook Mix đồ nam giúp chàng f5 phong cách cùng quần chinoschàng đơn giản cùng 2 items cổ điển Mix đồ nam giúp chàng f5 phong cách cùng quần chinosnhững mẫu chinos phong cách casual Mix đồ nam giúp chàng f5 phong cách cùng quần chinoschàng trẻ trung thanh lịch với chinos slimfit sơ mi trắng Mix đồ nam giúp chàng f5 phong cách cùng quần chinoschàng nhã nhặn cùng tông xanh Mix đồ nam giúp chàng f5 phong cách cùng quần chinosthêm một chàng trẻ trung với sét đồ cổ chinos sơ mi kẻ giầy slipper Mix đồ nam giúp chàng f5 phong cách cùng quần chinoschinos màu sắc cho chàng thích nổi bật Mix đồ nam giúp chàng f5 phong cách cùng quần chinosgợi ý mix đồ nam cùng chinos Mix đồ nam giúp chàng f5 phong cách cùng quần chinosMix đồ nam cùng chinos dáng slimfit Mix đồ nam giúp chàng f5 phong cách cùng quần chinosMix đồ nam cùng chinos dáng cổ điển Mix đồ nam giúp chàng f5 phong cách cùng quần chinosMix đồ nam cùng chinos dáng bó

Bạn đã sở hữu một mẫu chinos nào chưa? Nếu chưa thì liệu bạn sẵn sàng bổ sung cho tủ đồ items đa năng này?

Và tất nhiên chúng tôi rất mong nhận được ý kiến của bạn chia sẻ qua fanpage của mentoday.net.

Bài viết độc quyền của mentoday.net

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục