Nội dung
Mix đồ nam diện xanh navy cả cây

(HOCHOIMOINGAY.com) – Có một vài thứ luôn luôn phù hợp cho mọi quý ông. Cho dù đó là một chiếc quần denim tối màu, một chiếc sơ mi màu trắng trang trọng hay một bộ suit màu xám, thì những phong cách và kiểu dáng nhất định này sẽ phù hợp với những quý ông luôn sẵn sàng thử nghiệm chúng.

Có một vài màu sắc cũng nằm trong nhóm này – nhưng không màu nào trong số chúng có thể nổi bật hơn xanh navy. Đó là một gam màu cực kỳ được yêu chuộng trong thời trang dành cho nam giới, bởi chúng có thể kết hợp cùng với những gam màu táo bạo hơn cũng như tự tạo được sự nổi bật khi kết hợp cùng với kiểu thiết kế hay kết cấu độc đáo.

Mix đồ nam diện xanh navy cả cây

Thiết kế nằm trong bộ sưu tập thu đông 2013 của Burton

Màu xanh navy không chỉ là gam màu linh hoạt nhất dành cho nam giới, điều này có nghĩa là nó có thể kết hợp với mọi món đồ khác mà bạn có trong tủ đồ, mà hơn nữa nó cũng phù hợp với mọi màu da và mọi hoàn cảnh, thậm chí là trong những sự kiện trang trọng nhất.

Cả cây trang phục màu xanh navy:

Mặc dù được coi là một gam màu cổ điển, nhưng gần đây chúng ta lại chứng kiến sự lên ngôi chưa từng có của gam màu này trong trang phục nam giới, từ đó xuất hiện thêm một phong cách “diện cả cây trang phục màu xanh navy”.

Mix đồ nam diện xanh navy cả cây

Phong cách xanh navy cả cây từ streetstyle…

Những trang phục đơn sắc không phải là một khái niệm mới mẻ (xu hướng “diện cả cây màu đen” đã cực kỳ thịnh hành vào năm ngoái), và phong cách này nói riêng như là một sự phát triển từ xu hướng trang phục dùng cùng tông xanh biển mà chúng tôi đã đề cập trong khoảng thời gian trước mùa Xuân Hè 2013.

Tuy nhiên, điểm khác biệt của phong cách này là tất cả các sắc độ đều là những gam màu tối, không có phần nào quá nổi bật như xanh da trời, xanh cô-ban hay xanh aqua làm phá vỡ bảng màu.

Mix đồ nam diện xanh navy cả cây

…của các quý ông trên khắp thế giới.

Cuối cùng, sự thiếu độ tương phản và sự khác biệt giữa những món đồ có thể khiến cho trang phục cùng tông navy hơi khó trong việc tạo điểm nhấn. Nhưng nếu như bạn kết hợp đúng, bạn sẽ thấy hiệu quả cuối cùng rất sắc sảo, tinh tế và sang trọng – định nghĩa cho tất cả những quý ông biết cách ăn mặc.

Dưới đây là một vài gợi ý và bí quyết chính để áp dụng phong cách này hiệu quả hơn…

1. Giữ sự tinh tế:

Các thiết kế trang phục dành cho nam giới sẽ thiên về chiều hướng tối giản trong một vài năm tới – sau giai đoạn của sự hào nhoáng và của những thử nghiệm mà chúng ta đã trải qua gần đây – hãy luôn hiểu rằng sự tinh tế tự thân nó luôn luôn có một tiếng nói rất trọng lượng.

Mix đồ nam diện xanh navy cả cây

Nhờ vào sự phát triển của internet và những site như FashionBeans, một bộ phận đang không ngừng tăng lên của cánh đàn ông giờ đây đã quen thuộc với những nguyên lý cơ bản của việc mặc đẹp và nhận thức được tầm quan trọng của việc tự xây dựng một phong cách riêng thật cổ điển và không bao giờ lỗi mốt.

Ngành thời trang đã có sự phản hồi bằng cách phát triển những xu hướng phù hợp với những phong các khác nhau, với nhiều chi tiết tinh tế hơn – như kiểu dáng, bảng màu và kết cấu – những điều sẽ khiến cho những quý ông thực sự sành điệu nổi bật hẳn với đám đông.

Mix đồ nam diện xanh navy cả cây

Với cách nghĩ này, chúng ta không cần phải lùng sục tìm mua những thứ điên rồ nhất, thời thượng nhất hay những thứ đang là xu hướng mà bạn có thể tìm với gam màu này. Thay vào đó, hãy thử kết hợp những món đồ cơ bản đơn giản như một chiếc sơ mi dress shirt, bộ comple hay một chiếc áo khoác pea coat màu xanh navy.

2. Thêm sự khác biệt cùng chất liệu:

Khi diện bất cứ trang phục đơn sắc nào, hãy luôn nhớ phải tạo ra sự tương phản và sự cân bằng bằng cách sử dụng nhiều loại chất liệu.

Mix đồ nam diện xanh navy cả cây

Đây có lẽ là một việc đơn giản như kết hợp một chiếc quần xanh navy bằng vải flannel với một chiếc sơ mi Oxford, hoặc cầu kỳ hơn khi kết hợp một chiếc quần denim với một chiếc áo len chui đầu họa tiết vặn thừng, áo jacket bằng vải tuýt và một chiếc Khăn choàng lụa với họa tiết chấm bi.

Mix đồ nam diện xanh navy cả cây

Lưu ý chọn và kết hợp chất liệu phải phù hợp với thời tiết hiện tại.

3. Thêm chút trang trọng cho những món đồ casual:

Xanh navy là một màu sắc cực kỳ sang trọng có thể ngay lập tức tạo ra được phong thái tinh tế, tương tự như gam màu lông lạc đà (camel). Điều đó có nghĩa là ngay cả những trang phục giản tiện nhất khi sử dụng gam màu này cũng đều có thể trở nên thật sang trọng và thanh nhã.

Mix đồ nam diện xanh navy cả cây

Chẳng hạn, phong cách ưa thích của tôi hiện tại là kết hợp một chiếc quần chinos xanh này với một chiếc áo polo dệt kim và một chiếc áo jacket thể thao, tạo ra một tổng thể nửa sang trọng – nửa giản tiện.

4. Hãy để ý tới hoàn cảnh xung quanh:

Nơi bạn sẽ tới và vào nhân dịp nào là những yếu tố quan trọng không kém những gì bạn định lựa chọn để mặc. Mọi phong cách dùng gam màu đơn sắc tối sẽ không phù hợp cho lắm ở những sự kiện ban ngày, thậm chí là trong môi trường công sở.

Mix đồ nam diện xanh navy cả cây

Tuy vậy, một bữa tiệc tối hoặc một bữa tiệc quan trọng lại là những dịp phù hợp.

5. Chú tâm vào những chi tiết nhỏ:

Những chi tiết tinh tế thậm chí còn trở nên quan trọng hơn cả trong một bộ trang phục với màu xanh navy làm chủ đạo.

Mix đồ nam diện xanh navy cả cây

Tất cả chúng ta đều biết rằng màu xanh biển và nâu đều rất phù hợp khi đi cùng với nhau, vậy sao không thử và kết hợp chúng trong bộ trang phục của bạn? Hiển nhiên một đôi giày nâu sẽ là một lựa chọn tuyệt vời nhưng bạn cũng có thể linh hoạt sử dụng gam màu này với thắt lưng, dây đeo đồng hồ, đồ trang sức hoặc thậm chí thay đổi những chiếc cúc áo trên chiếc blazer/áo khoác của bạn với màu nâu đậm và màu vỏ dà.

Mix đồ nam diện xanh navy cả cây

Bên cạnh đó, hãy thử cân nhắc chọn lựa một loại hình in hoặc họa tiết thật tinh tế. Một chiếc cà vạt chấm bi, một chiếc sơ mi kẻ ca-rô hay một chiếc Áo blazer với những sọc kẻ nhỏ không chỉ đơn thuần là xu hướng mà còn giúp tạo ra điểm khác biệt và sự tương phản giữa những món đồ với nhau.

Lời kết:

Vậy là chúng tôi đã đưa ra một vài gợi ý để bạn có thể tự tạo cho mình một dấu ấn riêng với phong cách “diện cả cây trang phục màu xanh navy”, phong cách đang bắt đầu trở nên phổ biến trong thời trang dành cho nam giới.

Như thường lệ, chúng tôi muốn lắng nghe ý kiến của bạn về xu hướng này và những kinh nghiệm cá nhân của bạn? Hãy chia sẻ cùng chúng tôi và các tín đồ thời trang khác qua Fanpage của mentoday.net.

V.K – mentoday.net theo F

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục