Nội dung

Áo sơ mi nam mix với áo len ấm áp vừa lịch sự cho chàng 2016 mà thoitrangblog giới thiệu với các chàng trai đi cùng với mùa Thu Đông. Mùa đông đối với đấng mày râu luôn là khoảng thời gian khó lựa chọn trang phục nhất. Mặc gì để vừa ấm áp, vừa lịch sự nhưng vẫn cá tính và trẻ trung.

Đối với các bạn trẻ áo len không phải lựa chọn duy nhất cho style hàng ngày, còn với giới công sở thì áo len lại là lựa chọn hợp lý nhất. Kết hợp 1 chiếc áo len cùng 1 chiếc sơ mi, các men có thể diện cho style từ 25 đến 40 tuổi mà không sợ già hoặc đóng hộp.

Cùng thoitrangkshop và blog chúng tôi ngắm một vài gợi ý mix áo len kết hợp cùng Sơ mi trong mùa thu đông nhé!

Dành riêng cho các doanh nhân với môi trường kinh doanh năng động cần bản lĩnh và sự chững trạc, tin cậy. Gợi ý cho các men với áo sơ mi đậm màu (xanh tím than, phối cổ và cúc màu sáng) kết hợp cùng áo len dài tay cổ tim sâu lé viền màu, bo gấu. Có thể đi kèm cùng quần khaki màu xám đậm hoặc quần jean sáng màu. Phụ kiện đi kèm vẫn là giày lười buộc dây, túi da cỡ to đựng laptop, thắt lưng da và kinh mắt thời trang. Một style thật cá tính.

Mix áo sơ mi nam với áo len đẹp lịch sự cho chàng trẻ trung 2016

Đối với các chàng trai làm việc trong ngành giáo dục, công sở nhà nước cần sự lịch lãm và đơn giản. Với áo sơ mi kẻ tăm kết hợp cùng áo ghi lê len màu tối, quần khaki sáng màu đi kèm phụ kiện giày lười vài thô màu kem và chiếc túi crossbag da đựng sổ tay làm việc nhỏ gọn, bạn đã có 1 style lịch sự và rất phù hợp với môi trường làm việc.

Mix áo sơ mi nam với áo len đẹp lịch sự cho chàng trẻ trung 2016

Còn đối với các men từ 25 – 30 tuổi làm việc trong các ngành nghề sáng tạo như design fashion, thiết kế, kiến trúc sư, Canifa xin tư vấn style country boy, phong cách bụi, trẻ trung và cá tính.

Áo sơ mi dáng xuông, sáng màu chất liệu thô trơn phối túi ngực khoẻ khoắn kết hợp cùng quần jean bụi, thêm một chiếc áo khoác khaki màu nâu dáng dài, bạn đã có một style country cá tính.

Mix áo sơ mi nam với áo len đẹp lịch sự cho chàng trẻ trung 2016

Phụ kiện đi kèm cho phong cách này là túi da big size, giầy vải buộc dây pha da cổ cao, đồng hồ thể thao và không quên chiếc mũ phớt cùng tông áo khoác.

Trên đây là cách kết hợp áo sơ mi nam với chiếc áo len 1 phong cách rất nam tính trong mùa thời trang nam 2016 năm nay. Chúc bạn thành công. Luôn ủng hộ chúng tôi nhé.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục