Nội dung

Xinh đẹp, tài năng và rất tự tin thể hiện bản thân, đó là những điểm chung của các hot girl ccTalk tham gia cuộc thi '' miss Ảnh''. Nhưng một bất ngờ đã xảy ra khi họ vẫn bị loại.

Miss Ảnh, cuộc thi miss của dòng game teen đã đi qua ¼ quãng đường của vòng 1. Trong tuần đầu tiên, 5 hot girl của ccTalk tham gia Miss Ảnh thì có 4 bạn không được bước tiếp vào vòng 2. Không phủ nhận một điều là những cô gái này có nhiều fan hâm mộ trên cộng đồng ccTalk, nhưng có lẽ những fan này mải mê nghe họ hát mà quên vote. Cũng có thể do Miss Ảnh hội tụ gái xinh của 5 game nên sự cạnh tranh hết sức quyết liệt.

Tuy vậy, 4 cô gái xinh đẹp này vẫn sẽ tiếp tục có lợi thế trong vòng bình chọn của những tuần tiếp theo.

Thiên Như Huỳnh, còn được gọi là Bee, được biết đến với giọng hát hay như một ca sĩ cùng giọng nói trong trẻo dễ thương. Với lợi thế về giọng hát, Bee tự tin thể hiện nhiều bài hát thuộc nhiều dòng nhạc khác nhau, đáng chú ý như Hương tóc mạ non, Uống rượu, Gái quê…

Miss ảnh những hot girl bị loại vì quá đẹpThiên Như Huỳnh (Bee) - SBD: 00892

Trương Phạm Nhất Khanh, được biết đến với nick name Fei Khanh, một thành viên của cộng đồng Gà Gunny. Cô nàng sinh năm 1995 này có lợi thế về các vũ điệu K- pop với phong cách tự tin, gợi cảm.

Miss ảnh những hot girl bị loại vì quá đẹpTrương Phạm Nhất Khanh (Fei Khanh) - SBD: 00567

Sở hữu gương mặt khả ái, Mai Xuân Thúy Vy (Vy Timy) cũng là một Idol ccTalk. Là thần dân của cộng đồng 2U sành điệu, Thúy Vy có sở trường đọc rap với chất giọng dễ thương, lôi cuốn.

Miss ảnh những hot girl bị loại vì quá đẹpMai Xuân Thúy Vy (Vy Timy) - SBD: 00846

Đến từ cộng đồng Củ Hành, Mít Xù sở hữu giọng hát khỏe khắn, phong cách biểu diễn giàu cảm xúc khiến không ít chàng trai rung động. Cô đang học khoa Quản trị kinh doanh của trường Tài chính - Marketing.

Miss ảnh những hot girl bị loại vì quá đẹpMít Xù - SBD: 01229

Hiện tại top 5 tuần 1 đã lộ diện, cuộc chiến vào vòng chung kết đang tiếp diễn đến ngày 11/5 tới. 15 thí sinh bí ẩn còn lại sẽ được công bố sau 3 tuần bầu chọn. Độc giả hãy cùng theo dõi và bình chọn cho những hot girl xinh đẹp này.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Vẻ đẹp nõn nà của VĐV nhảy cầu

Ngắm làn da trắng nõn, mịn màng và những đường cong rực lửa của Cica Zhou Weitong, không ai nghĩ cô xuất thân từ một vận động viên. Cica Zhou Weitong sinh ngày 26/08/1982 tại Quý Châu, Trung Quốc. Sở hữu...

Xem thêm  

Hoa khôi bên bàn cờ vua SEA Games

Các VĐV có khuôn mặt khả ái luôn tập trung hết mình vào ván cờ chớp tại SEA Games 27. Môn cờ vua SEA Games 27 diễn ra từ sáng qua 14/12 trên tầng cao nhất khách sạn Zabu Thiri, Nay Pyi Taw. VĐV Singapore tập...

Xem thêm