Nội dung

" miranda kerr có gương mặt của một thiên thần và cơ thể của một nữ thần" - tạp chí Esquire đưa ra nhận định khi chọn cô làm gương mặt trang bìa số tháng 12 đồng thời bình chọn Miranda là Người phụ nữ gợi cảm nhất thế giới 2012.

Miranda kerr tạo dáng với áo khoác và underwear
Miranda Kerr gợi cảm trên tạp chí Esquire tháng 12.

Trong những tấm ảnh do nhiếp ảnh gia David Slijper thực hiện, siêu mẫu người Australia thu hút mọi ánh mắt vào vòng ba gợi cảm, cặp chân thon dài khi kết hợp underwear với những chiếc áo khoác da và lông. Thiên thần 29 tuổi của Victoria's Secret diễn xuất tự nhiên, gợi cảm.

Vợ của tài tử Orlando Bloom chia sẻ: “Tôi có niềm tin vào việc tôn vinh cơ thể phụ nữ và sẽ nắm giữ lấy những gì tạo hóa ban cho chúng tôi”.

Miranda kerr tạo dáng với áo khoác và underwear
Hình ảnh nóng bỏng của Miranda Kerr. Ảnh: Esquire.

Cũng trong bài phỏng vấn trên tạp chí, siêu mẫu hàng đầu thế giới chia sẻ về tuổi thơ hiếu động của cô ở vùng quê Down Under, Australia. “Tôi đã dành cả tuổi thơ của mình để bay nhảy trên nông trại của ông nội. Tôi học cách cưỡi xe gắn máy từ khi mới 6 tuổi. Tôi cũng trèo cây. Năm lên 7, tôi trèo lên một cái cây cao, bố tôi phát hiện và lập tức bắt tôi xuống. Tôi thích leo trèo. Tôi thích đặt chân lên những con đường có thể dẫn tới đỉnh cao. Tôi cảm thấy mình luôn khao khát những đỉnh núi, đại đương hay những vùng quê yên bình", Miranda nói.

Song Ngư

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Lý Nhã Kỳ diện váy 2 tỷ bên trai Tây

Nữ diễn viên mặc lại bộ đầm Chanel vừa vướng nghi án "không độc quyền" như những gì người đẹp "Mùa hè lạnh" chia sẻ trong bộ hình mới. Ngay khi những hình ảnh mới của nữ diễn viên - doanh...

Xem thêm