Nội dung

Nguồn tin trên Us cho biết, miranda kerr rời khỏi đội ngũ thiên thần của Victoria's Secret sau khi hợp đồng ba năm trị giá 1 triệu USD của cô không được gia hạn. Xung quanh việc cắt hợp đồng giữa hãng đồ lót với Miranda có nhiều tin đồn. Theo một số tạp chí, một phần lý do đến từ thái độ "diva" của Miranda Kerr khi làm mẫu cho hãng thời trang.

Theo nguồn tin chia sẻ trên People: “Cô ấy thường gây khó dễ trong quá trình chụp ảnh và những lần xuất hiện. Miranda cũng hay sai giờ và lạnh lùng với những người mẫu còn lại”. Thêm vào đó, nguồn tin khác cho hay Miranda không phải là người mẫu giúp thương hiệu bán chạy hàng so với những thiên thần khác như Candice Swanepol và Alessandra Ambrosio.

Miranda kerr bị đồn rời victorias secret
Miranda Kerr biểu diễn trong show của Victoria's Secret.

Trong khi đó, nguồn tin khác cho rằng, sở dĩ siêu mẫu chấm dứt hợp đồng với Victoria's Secret vì cô còn bận bịu với nhiều dự án cá nhân và không thống nhất được các điều khoản trong hợp đồng với hãng. Theo đó, Miranda Kerr sẽ không chấm dứt hoàn toàn mọi hoạt động với Victoria's Secret. "Họ có thể vẫn sử dụng hình ảnh của Miranda Kerr trên các catalogue và siêu mẫu sẽ nhận lương theo ngày, nhưng không phải với tư cách là thiên thần Victoria's Secret", Us viết.

Ed Razek, đại diện marketing của Victoria's Secret, không khẳng định hay phủ nhận thông tin chấm dứt hợp đồng với Miranda. Tuy nhiên, anh lên tiếng chỉ trích những tin đồn về cách cư xử của siêu mẫu.

“Miranda Kerr là một trong những người mẫu xuất sắc trong lịch sử thời trang và là một trong những siêu mẫu nổi tiếng nhất. Cô ấy cũng là một người rất chuyên nghiệp. Bất cứ tin đồn nào về thái độ kiêu căng của Miranda đều không đúng". Ed Razek cũng khẳng định hãng "không có kế hoạch ngừng làm việc với Miranda". Razek tiết lộ thêm Miranda Kerr sẽ vẫn xuất hiện trong show cuối năm 2013 của Victoria's Secret. "Trên thực tế chúng tôi đã mời Miranda Kerr tham gia show diễn cuối năm nay và thật là hạnh phúc vì cô ấy đã nhận lời".

Song Ngư

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Lý Nhã Kỳ diện váy 2 tỷ bên trai Tây

Nữ diễn viên mặc lại bộ đầm Chanel vừa vướng nghi án "không độc quyền" như những gì người đẹp "Mùa hè lạnh" chia sẻ trong bộ hình mới. Ngay khi những hình ảnh mới của nữ diễn viên - doanh...

Xem thêm