Nội dung

Hãng xe con của BMW vừa giới thiệu 3 mẫu concept cảm hứng retro truyền thống. Đối tượng khách hàng của dòng sản phẩm mới này là người trẻ thích du lịch và tất nhiên phải giàu có, vì giá xe của mini chưa bao giờ rẻ kể từ khi về tay BMW.

 mini trình làng xe cắm trại

Glamping là cách Mini gọi những sản phẩm mới này (Glamorous Camping) cùng thông điệp chủ nhân của xe sẽ có những kỳ cắm trại tuyệt vời. Xe được phát triển dựa trên mẫu Mini Clubvan khá được ưa chuộng tại thị trường Mỹ. Bên cạnh giường, xe còn được trang bị thêm tủ lạnh, lò nướng phục vụ cho những bữa tiệc nhỏ.

Ngoài điều hòa trong xe còn có lò sưởi, tivi. Xe thiết kế không gian nghỉ ngơi cho một người rất thoải mái. Chủ nhân có thể vừa xem phim, vừa chơi với thú cưng và chuẩn bị cho mình một bữa ăn nhẹ.

Để khắc phục tình trạng nhiều người cùng đi chung xe, Mini đã thiết kế thêm một phòng ngủ nhỏ ngay phía trên nóc xe. Hoặc nếu không thích, bạn hoàn toàn có thể chọn cách kéo thêm một "phòng ngủ di động" cùng xe. Bên trong có đủ đồ đạc tiện nghi như giường đôi, tivi, cửa sổ, nguồn nước, bếp ga và cả hệ thống âm thanh giải trí.

>>Chi tiết xe cắm trại của Mini

Minh Hy
Ảnh: Mini

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm