Nội dung

mini cooper baker street mang phong cách cổ điển và nét độc đáo của xứ sở sương mù. Chiếc xe có tên gọi đậm chất Ăng-lê, lấy cảm hứng từ ngôi nhà nổi tiếng của thám tử Sherlock Holmes mà bất kỳ "fan" trinh thám nào cũng quen thuộc là căn 221B phố Baker. Dòng chữ "Baker Street" được gắn độc đáo trên đèn xi nhan bên hông, ngay bệ cửa và mác đính tinh tế trên ghế ngồi.

 mini cooper baker street khoác áo mới mùa giáng sinh

mini cooper baker street được thực hiện trang trí theo ý tưởng quốc kỳ nước Anh trên mui xe và bên hông cửa.

Dành cho những tín đồ thời trang, Mini Cooper Baker Street khoác lên mình sắc xám độc đáo cùng hai dải sơn thể thao làm điểm nhấn trên nắp ca-pô. Đây là dòng xe dẫn đầu xu hướng với mui xe sơn màu xám ánh kim đặc trưng cùng hai tùy chọn màu sơn khác là đen và trắng.

Vẻ bề ngoài được kết hợp hoàn hảo với thiết kế bên trong ngay từ ghế ngồi phong cách đến nội thất có điểm nhấn đường sọc bên cạnh không gian lái. Thiết kế mang nét tinh tế từ sự tương phản của đường may chỉ xám trắng trên thảm nền nhung và sự khác biệt của cần số được bọc da. Chính sự hài hòa về màu sắc giữa thiết kế nội và ngoại thất tạo nên chất cổ điển, lịch thiệp rất riêng của dòng xe này.

 mini cooper baker street khoác áo mới mùa giáng sinh

Chú chó Bull mini nhồi bông là phần quà  euro auto dành tặng khách hàng nhân dịp Giáng sinh.

Mini Cooper Baker Street mang đến trải nghiệm đầy hứng khởi sau tay lái, xứng đáng là thành viên ưu tú của Tập đoàn BMW. Xe sở hữu độ rộng giữa hai bánh lớn (1.683 mm) nhấn mạnh tính cân bằng và bám đường. Trục cơ sở dài khiến xe trông sang trọng khi nhìn từ bên hông, cản trước và sau cao đầy linh hoạt.

4 bánh xe đặt sát 4 góc, trọng tâm xe thấp khiến xe có khả năng ôm cua hoàn hảo. Mini Cooper Baker Street có thể đạt công suất cực đại 120 hp tại số vòng tua máy 6.000 vòng một  phút. Mâm xe kích thước 16 inch được cấu thành từ hợp kim siêu nhẹ với thiết kế hình 6 nan quạt.

 mini cooper baker street khoác áo mới mùa giáng sinh

Bộ 3 Mini Cooper Baker Street tại Trung tâm BMW Long Biên, Hà Nội. Euro Auto đang tổ chức chương trình lái thử xe Mini Cooper Countryman, khách hàng có thể liên hệ điện thoại 04.22430562 để đăng ký lái thử dòng xe này.

Qua hai tháng xuất hiện tại Hà Nội, 5 "anh em" trong gia đình Mini gồm Mini Cooper, Mini Cooper Baker Street, Mini Cooper S Bayswater, Mini Cooper Countryman và Mini Cooper S Countryman đã tạo nên trào lưu mới cho giới chơi xe sành điệu. Các phiên bản này đều có thiết kế độc đáo, cá tính, kích thước linh hoạt, thích hợp khi vận hành trong những phố nhỏ nội thành Hà Nội.

Trong khi chờ đợi về "ngôi nhà riêng" tại phố Nghi Tàm vào đầu năm 2014, tất cả dòng xe Mini đang được Euro Auto trưng bày tại phòng trưng bày đặc biệt ở Trung tâm Long Biên, số 1 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội.

Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

BMW serie 4

Thiết kế của serie 4 coupe mới có nhiều nét tương đồng với serie 3 và serie 6 coupe. Về kích thước tổng thể, serie 4 coupe nhỉnh hơn so với serie 3, trừ...

Xem thêm