Nội dung

Trước đó, người hâm mộ MINI trên thế giới đã đón nhận phiên bản này vào tháng 9/2015 tại triển lãm Frankfrut.  mini clubman phiên bản thứ hai lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam để tham gia phân khúc xe đô thị hạng sang đa năng mà bấy lâu nay thương hiệu này còn bỏ ngỏ.

 mini clubman - tuyên ngôn mới cho xe đô thị hạng sang

MINI Clubman chọn cho mình vẻ đẹp cổ điển vượt thời gian để làm chỗ đứng riêng.

Sự cạnh tranh khốc liệt và đòi hỏi cao trong phân khúc này là cơ hội để MINI Clubman thể hiện lợi thế riêng tiếp cận, chinh phục khách hàng có gu thẩm mỹ và sự tinh tế cao cho chiếc xe sử dụng hàng ngày. 

Tâm lý thích khác biệt và nổi bật của khách hàng Việt không phải là ít và chỉ những chiếc xe hạng sang tầm trung hoặc ngoại cỡ như Clubman mới có thể khỏa lấp đòi hỏi này. MINI Clubman như một quý ông lịch lãm tinh tế không sôi nổi như những chàng trai trẻ, nhưng luôn sáng giá trong đám đông, điều này làm nên một “chất riêng” cho chủ nhân và chiếc xe.

Những chi tiết thiết kế của MINI Clubman thế hệ thứ hai khác biệt kế thừa từ thế hệ Clubman đầu tiên. Mẫu xe có vẻ đẹp đặc biệt hài hòa giữa hiện đại với nét cổ điển quý tộc Anh. 

 mini clubman - tuyên ngôn mới cho xe đô thị hạng sang

Phong cách cổ điển và lịch lãm kiểu quý tộc Anh cũng là ngôn ngữ mà các nhà thiết kế MINI gán cho Clubman ở phiên bản mới.

Mẫu xe hội tụ nhiều giá trị trong đó có cảm xúc của khoang ca-bin với nghệ thuật phối màu và trang trí các hệ thống LED trạng thái. Tích hợp nhiều công nghệ mang đến tiện ích cho người trải nghiệm. Cho phép tính cá nhân hóa rất cao tới từng chủ xe theo yêu cầu.

Clubman thế hệ II thừa hưởng nhiều công nghệ mới từ tập đoàn BMW, sự kết hợp hệ thống treo nổi tiếng của MINI với việc chia sẻ mẫu khung gầm UKL2 với bmw serie 2 và X1 làm nên một chiếc xe vận hành thăng hoa hơn với cảm giác go-kart, nhưng lại mượt mà hơn thế hệ trước nhờ giảm đi độ cứng của giảm xóc. 

 mini clubman - tuyên ngôn mới cho xe đô thị hạng sang

Áp dụng công nghệ động cơ mới của BMW TwinPower Turbo với hai kiểu phổ biến là 3 xi-lanh 1,5 lít công suất 136 mã lực và 4 xi-lanh 192 mã lực.

Áp dụng công nghệ động cơ mới của BMW TwinPower Turbo với hai kiểu phổ biến là 3 xi-lanh 1,5 lít công suất 136 mã lực và 4 xi-lanh 192 mã lực, khiến cho sức mạnh của MINI Clubman không thể xem thường. Tuy nhỏ gọn nhưng không dễ "bắt nạt" ngay cả những chiếc SUV tầm trung.

MINI Clubman có đầy đủ yếu tố để thành công tại những thị trường xe hơi tiềm năng ở khu vực châu Á trong đó có Việt Nam, nơi khách hàng thành đạt ngày càng gia tăng, nhưng cũng là những khách hàng khó tính luôn muốn tìm kiếm sự khác biệt, không muốn lẫn vào đám đông để thể hiện chất “tôi” riêng biệt.

Ngọc Điệp

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm