Nội dung
 mini 5 cửa có giá 15 tỷ đồng

mini Cooper 5 cửa có mức giá khởi điểm từ 1,5 tỷ đồng, trang bị động cơ 3 xi-lanh dung tích 1.5L.

Phần ngoại thất của mẫu Mini 5 cửa với phía trước trang bị nhiều chi tiết mạ crôm sáng bóng, cặp đôi đèn chiếu sáng, đèn sương mù tròn trịa đặc trưng, được ứng dụng công nghệ LED trang bị tiêu chuẩn tại thị trường Việt Nam. Nắp ca-pô hình dáng vỏ sò, với đường sọc thể thao đặc trưng trên nắp ca-pô. Mui xe và ốp gương ngoài màu trắng làm điểm nhấn, là những vị trí để chủ xe có thể cá nhân hóa chiếc xe theo phong cách riêng của mình.

Mini phiên bản 5 cửa có trục cơ sở dài hơn 720 mm so với phiên bản thông thường giúp hành khách ở hàng ghế sau có khoảng trống để chân rộng hơn. Dung tích khoang hành lý của phiên bản 5 cửa là 278 lít, lưng ghế sau có thể gập lại, tăng thể tích khoang chứa hành lý lên 941 lít.

 mini 5 cửa có giá 15 tỷ đồng

Cooper S có giá bán 1,6 tỷ đồng với động cơ 4 xi-lanh dung tích 2.0L.

Mini 5 cửa với hai phiên bản Cooper và Cooper S sở hữu tương ứng động cơ 3 xi-lanh và 4 xi-lanh, đều được ứng dụng công nghệ Mini TwinPower Turbo bao gồm công nghệ bơm tăng áp, hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp có độ chính xác cao và hệ thống điều khiển trục cam biến thiên cho cả hành trình hút và xả, cùng hệ thống điều khiển hành trình van biến thiên theo tốc độ (Valvetronic).

Phiên bản Mini mới có chức năng chuyển đổi chế độ vận hành Driving Modes gồm 3 chế độ MID/SPORT/GREEN. Khi các chế độ lái khi được chọn sẽ thể hiện qua màu đèn viền nội thất (ambient light) và vòng viền LED bao quanh màn hình điều khiển trung tâm với các tông màu khác nhau, người lái có thể cảm nhận rõ ràng sự khác biệt giữa các chế độ qua cách chuyển cấp của hộp số, khả năng tăng tốc, đánh lái hoặc âm thanh động cơ, ống xả.

Hộp số tự động 6 cấp được trang bị tiêu chuẩn cho cả hai phiên bản, dòng xe được trang bị chức năng tự động Khởi động/ Dừng (Auto Start/Stop) giúp giảm thiểu mức tiêu thụ nhiên liệu tại các tình huống dừng xe tại đèn đỏ hoặc trong lúc giao thông đông đúc.

 mini 5 cửa có giá 15 tỷ đồng

Khoang nội thất với điểm nhấn là những tông màu tương phản.

Hệ thống an toàn với trang bị chống bó cứng phanh (ABS), phân bổ lực phanh điện tử (EBD), kiểm soát phanh khi vào cua (CBC) và hỗ trợ lực phanh khẩn cấp. Bên cạnh đó, các công nghệ khác như hệ thống kiểm soát cân bằng thân xe (DSC), hệ thống chống trượt (DTC) cũng giúp bảo đảm an toàn cho người lái điều khiển xe khi trời mưa hoặc tại tốc độ cao.

Đức Quang

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm