Nội dung

Sau một thời gian phát triển sự nghiệp trong nước, minh tú mạnh dạn chuyển hướng ra nước ngoài. Cô gửi hồ sơ đến các công ty người mẫu ở Mỹ để casting cho các show thời trang. Trong tháng 9 này, cô được thương hiệu Viola Spiechowicz (Ba Lan) và hai thương hiệu thời trang ứng dụng Mỹ có trụ sở tại new york là Tosia và Degen mời tham gia trình diễn.

Từ Mỹ, Minh Tú chia sẻ cô đã thử trang phục và chuẩn bị sải bước trên sàn catwalk vào ngày 8/9 cho thương hiệu Viola Spiechowicz, ngày 9/9 là Tosia và Degen vào ngày 14/9.

Tosia là nhãn hiệu thời trang nữ có tiếng ở New York. Sara Hankin - nhà thiết kế và cũng là người sáng lập - từng có kinh nghiệm nhiều năm làm việc cho các chiến dịch như:  Ralph Lauren Women's Runway và J.Crew Collection. Trong khi, Degen là một thương hiệu thời trang được sáng lập bởi Lindsey Degen. Ra mắt vào mùa hè năm 2013, Degen tạo được dấu ấn với giới thời trang bằng những thiết kế được làm bằng loại vải mềm kết hợp thẩm mỹ táo bạo của nhà thiết kế. Degen từng dành được giải thưởng Ecco Domani Fashion Foundation.

Minh tú trúng show diễn ở mỹ

Minh Tú ở New York.

Còn Viola Spiechowicz là thương hiệu thời trang đến từ Ba Lan. Nhà mốt này góp mặt ở bốn tuần lễ thời trang Paris, Milan, London và New York.

Minh Tú chia sẻ: "Ở New York có hàng nghìn người mẫu, trong đó, rất nhiều người đến từ châu Á, nên tỷ lệ cạnh tranh rất cao. Tôi phải casting khá nhiều mới được chọn diễn cho một số show. Mỗi ngày tôi vẫn tham gia các buổi casting để tìm kiếm những cơ hội mới".

Minh Tú từng đạt giải bạc cuộc thi "Siêu mẫu 2011". Cô cao 1,78 m và có gương mặt cá tính, làn da nâu. Sau Tuần lễ thời trang New York, cô sẽ về nước góp mặt ở vai trò vedette trong show diễn của Chung Thanh Phong ngày 1/10.

Tâm Giao

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục