Nội dung

Vietjet Air là đơn vị cung cấp chuyên cơ đón đội tuyển bóng đá nam U23 Việt Nam trở về quê nhà sau giải đấu thành công U23 châu Á. Sau màn đón tiếp hoành tráng, việc hãng sử dụng hình ảnh người mẫu mặc bikini trên chuyến bay đón các cầu thủ U23 Việt Nam và huấn luyện viên Park Hang Seo khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.

Trong đó, hình ảnh người mẫu Lại Thanh Hương ăn mặc thiếu vải trên chuyến bay chở các cầu thủ U23 Việt Nam đang được lan truyền trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt. Nhiều hình ảnh các cầu thủ trẻ ngại ngùng, thậm chí nhắm tịt mắt trước người đẹp thiếu vải khiến nhiều người ái ngại. Lại Thanh Hương ngay lập tức bị ném đá nhiều nhất ngày hôm qua.

Minh tú bênh vực lại thanh hương sau vụ tấn công bằng bikini với các anh hùng quốc dân

Giữa tâm bão dư luận, siêu mẫu Minh Tú cũng đã viết một tâm thư về hình ảnh gây xôn xao này dưới góc nhìn của một người trong nghề:

"NGƯỜI MẪU
Biết nói như thế nào đây ta. Mỗi người có một quan điểm và cách nhìn nhận khác nhau.
Cách lựa chọn trang phục đó, trong hoàn cảnh đó, thời khắc đó, thông điệp đó theo mình là hoàn toàn KHÔNG phù hợp .
Mọi người nghĩ các bạn người mẫu đó đáng trách ??????
ĐÚNG , Các bạn người mẫu xuất hiện trong chiến dịch hôm nay, các bạn đáng trách ... đáng trách vì các bạn đã quá dễ để người khác sử dụng như những con cờ cho một mục đích nào đó. Nhưng mình thương các bạn lắm, mình thương nhiều hơn trách vì không ai hết mình hiểu nghề người mẫu xưa nay nó khắc nghiệt và nhạy cảm như thế nào .
Mình cũng hiểu chúng ta không phải ai sinh ra cũng được đầy đủ , ko phải ai cũng được phần phước may mắn. Mình hiểu mỗi chúng ta có 1 hoàn cảnh khác nhau mà chung quy các bạn cũng vì mưu sinh để trang trải cuộc sống.
Nhưng các bạn ạ, nó đắng lắm, đau lắm, bạc lắm vì không phải ở ngoài kia ai cũng có thể hiểu và thông cảm với các bạn như mình.
Mình hiểu ở thời điểm này các bạn đang phải gánh chịu những lời miệt thị, cay độc và thậm chí là tàn nhẫn nhất.
Nhưng các bạn phải nhìn nhận ra vấn đề, cái sai và sự thiếu xót trong chuyện này để rút kinh nghiệm về sau cho sự nghiệp người mẫu và cuộc sống nữa .
Các bạn hãy mạnh mẽ lên. Tôi vẫn ở đây và vẫn là đồng nghiệp để đứng về phía các bạn.
Xin mọi người có trách thì cũng đừng quá đay nghiếng hay dùng những lời cay độc.
Nghề nghiệp của chúng tôi thật sự đã đủ nước mắt, đủ những lời dè bĩu , đây là nghiệp của chúng tôi và chúng tôi vẫn cố gắng từng ngày để chứng minh rằng NGƯỜI MẪU là một cái nghề và chúng tôi kiếm sống bằng cách chân chính nhất.
Mong tất cả mọi người có thể bao dung và rộng lượng với chúng tôi. "

Minh tú bênh vực lại thanh hương sau vụ tấn công bằng bikini với các anh hùng quốc dânHình ảnh gây sốc của Lại Thanh Hương nhưng sau tất cả, cô cũng làm việc vì miếng cơm manh áo.Minh tú bênh vực lại thanh hương sau vụ tấn công bằng bikini với các anh hùng quốc dânDòng tâm sự hết sức chân thành của Minh Tú về nghề người mẫu.Minh tú bênh vực lại thanh hương sau vụ tấn công bằng bikini với các anh hùng quốc dânNgười hâm mộ hoàn toàn ủng hộ suy nghĩ của HLV The Face.Minh tú bênh vực lại thanh hương sau vụ tấn công bằng bikini với các anh hùng quốc dânCô nhận được vô số sự đồng tình đến từ phía cư dân mạng.

Minh tú bênh vực lại thanh hương sau vụ tấn công bằng bikini với các anh hùng quốc dân

Minh tú bênh vực lại thanh hương sau vụ tấn công bằng bikini với các anh hùng quốc dân

Minh tú bênh vực lại thanh hương sau vụ tấn công bằng bikini với các anh hùng quốc dânMột cư dân mạng để lại bình luận: "Thời khắc đó, đi đón đoàn U23 đã là một vinh dự. Đâu có concept, đâu có tổng duyệt để mà suy nghĩ và lựa chọn từ chối. Chưa kể Minh Tú cũng chia sẻ “ko phải ai cũng được phần phước may mắn cũng vì mưu sinh cả thôi." Minh tú bênh vực lại thanh hương sau vụ tấn công bằng bikini với các anh hùng quốc dânBộ cánh mà Lại Thanh Hương mặc cũng chính là trang phục bikini mà minh Tú mặc trong bộ hình năm 2018 của VietJet Air.

Thảm đỏ Grammy 2018: Không phải các mỹ nhân mà những bông hồng trắng mới là tâm điểm năm nay

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục