Nội dung

Minh Hằng là một trong những nữ nghệ sĩ tài năng của showbiz Việt. Cô thử sức hoạt động trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật như ca hát, diễn xuất, sản xuất,... Giọng ca Một vòng Trái Đất không chỉ tài năng mà còn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung ngược thời gian. Tháng 6 vừa rồi, nữ diễn viên đã khép lại cuộc sống độc thân bằng lễ cưới như mơ bên gia đình và bạn bè thân thích.

Kể từ lúc về chung 1 nhà với ông xã đại gia Long An, Minh Hằng luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng.

Minh hằng trầy trật nhan sắc sau đám cưới khoe chồng còn mê làm đẹp hơn mình

Không để cho người hâm mộ phải chờ đợi lâu, ngay tức tốc sau đám cưới thế kỉ, Minh Hằng đã nhanh chóng bắt tay vào công việc làm phim. Cô sẽ hội tụ Ngọc Trinh trên màn ảnh nhỏ dịp Tết này với tác phẩm Chị chị em em 2.

Minh hằng trầy trật nhan sắc sau đám cưới khoe chồng còn mê làm đẹp hơn mình

Thế nhưng, trên story của người đẹp lại thường xuyên cập nhật các hình ảnh hậu trường làm việc quá sức khiến fan lo lắng.

Có lẽ vì chưa kịp nghỉ ngơi sau đám cưới thế kỷ, Minh Hằng lại ào đi đóng phim ngay, tần suất làm việc quá căng thẳng khiến nhan sắc của mỹ nhân 8X bị giảm sút. "Bé Heo" bị sụt kí khiến cho chiếc quần mặc rộng ra cả tấc, người luôn trong tình trạng uể oải vì ăn uống không đúng giờ, ăn toàn món không healthy.

Minh hằng trầy trật nhan sắc sau đám cưới khoe chồng còn mê làm đẹp hơn mình

Cộng thêm việc xuất hiện lộng lẫy trong các layout make up dày, làn da của Minh Hằng đang... khóc thét.

Minh hằng trầy trật nhan sắc sau đám cưới khoe chồng còn mê làm đẹp hơn mình

Với các layout trang điểm đậm như Beauty Queen, các đốm mụn che giấu được bằng kem che khuyết điểm. Tuy nhiên, khi cô chuyển sang layout nhẹ nhàng hay tẩy trang thì mụn nhọt lại hiện rõ mồn một. Quý cô phải sử dụng chấm mụn chuyên dụng để kháng viêm.

Minh hằng trầy trật nhan sắc sau đám cưới khoe chồng còn mê làm đẹp hơn mình

Ngay tức khắc, tận dụng lúc rảnh rỗi, bé Heo liền đi thẩm mỹ, tút lại nhan sắc cũng như độ trẻ hoá của làn da mặt. Cô hé lộ liệu trình thải độc da và bắn lazer cho khô đầu mụn, tiêu viêm.

Thú vị hơn chính là khoảnh khắc hậu trường đi tút tát nhan sắc này, Minh Hằng giờ không hề lẻ loi mà có sự đồng hành của ông xã đại gia. Cô chưa từng muốn hé lộ danh tính ông xã mà đảm bảo sự riêng tư cho gia đình nhỏ mình. Do đó, chi tiết này lại càng làm người hâm mộ phấn khích.

Minh hằng trầy trật nhan sắc sau đám cưới khoe chồng còn mê làm đẹp hơn mình

Minh Hằng chia sẻ: "Đương nhiên là vẫn phải dẫn theo cục nợ. Ổng ghiền làm đẹp còn hơn tôi".

Mong là với cuộc sống hạnh phúc của vợ chồng son, Minh Hằng sẽ sớm lấy lại phong độ nhan sắc. Là một người cầu toàn, người đẹp luôn cẩn thận chăm chút từng tí cho vóc dáng, làn da. Việc chữa trị mụn cần điều chỉnh lại thói quen sinh hoạt. Chính cô cũng nhận ra rằng, mình ăn không đúng giờ giấc, thiếu ngủ vì những lần quay tới sáng. Do đó, muốn mụn không bị đẩy lên, người đẹp cần triệt tiêu nguyên nhân tận gốc. 

Các sản phẩm chống viêm có tác dụng mạnh làm se cồi, hạn chế tình trạng lan viêm của vi khuẩn cũng là món cần bỏ túi không chỉ riêng Minh Hằng mà cả các chị em phải làm việc vất vả. Tuỳ thuộc vào điều kiện kinh tế và tình trạng mụn bùng phát, bạn nên lưu ý các hoạt chất chống mụn như: Salicylic Acid, Benzoyl peroxide, AHA, tinh chất tràm trà... 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm