Nội dung

Kể từ đám cưới cổ tích vào tháng 6, "cô dâu kĩ tính" Minh Hằng nhận được nhiều sự quan tâm hơn từ công chúng. Dân tình đặc biệt chú ý tới sắc vóc của nữ diễn viên, ca sĩ và đặc biệt mong ngóng tin vui từ thần tượng. Dẫu vậy, khi vừa chỉ kết thúc đám cưới, giọng ca Một Vòng Trái Đất đã hối hả trở lại với hàng loạt dự án. Người ta liên tục thấy "bé Heo" suy sụt phong độ sắc vóc như nổi mụn, sút kí trầm trọng vì bận quay chụp, không có thời gian nghỉ ngơi.

Thế nhưng, dường như đó chỉ là câu chuyện của quá khứ. Cô nàng mới khoe lên mạng xã hội rằng kì nghỉ của cô mới chính thức bắt đầu. Ngay lập tức mỹ nhân 8X liền tung những thước phim ngắn, tấm hình khoe dáng đã mắt trong chuyến đi chơi.

Minh Hằng gây mê với video catwalk, biến hình đã mắt với 2 set bikini gợi cảm. Skill đánh hông chuẩn "nết" Miss Grand.

Thực tế, nữ diễn viên đã có nhiều lần tăng cân và giảm cân thất thường. Song trải qua nhiều thăng trầm đó, cô nàng vẫn giữ được tỉ lệ 3 vòng khá cân đối. Dẫu cho gương mặt của "bé Heo" có nhiều lúc vướng nghi vấn dao kéo nhưng vòng 1 nảy nở và vòng eo con kiến lẫn vòng 3 mãn nhãn của cô chưa bao giờ dính bất cứ thị phi nào.

Minh hằng bung skill catwalk như hoa hậu diện áo tắm mini khoe khéo tuyệt phẩm

Minh Hằng là mỹ nhân tài năng toàn diện của Vbiz. Cô từng nhiều lần đảm đương các vị trí quan trọng trên sàn runway nên không quá bất ngờ khi diện áo tắm nhỏ xíu, cô ngay lập tức được hô hào đi thi hoa hậu.

Minh hằng bung skill catwalk như hoa hậu diện áo tắm mini khoe khéo tuyệt phẩm

Người đẹp diện 2 set áo tắm và set nào cũng sexy "bỏng mắt". Cô còn bung skill rút khăn quàng điệu nghệ y hệt như một thí sinh làng hương sắc.

Có thể thấy, số đo của Minh Hằng rất đẹp. Video khoe dáng đã mắt này như đập tan mọi hoài nghi về video trước đó trên instagram của bóng hồng. Mỹ nhân sinh năm 1987 từng khiến fan "hụt" 1 nhịp tim khi khoe vũ đạo thuần thục nhưng lại lộ vòng eo kém thon gọn.

Cô diện thiết kế rất trendy song ở 1 số góc quay đã làm lộ vòng eo có ngấn của người đẹp.

Minh hằng bung skill catwalk như hoa hậu diện áo tắm mini khoe khéo tuyệt phẩm

Có lẽ tác hại một phần do chiếc quần mặc quá chật chăng?

Theo dõi Minh Hằng trên trang cá nhân khoảng thời gian bận rộn, ông xã đại gia luôn kề bên như hình với bóng. Người đẹp có người hộ tống đi sự kiện và đi ăn, spa làm đẹp. Minh Hằng nhiều lần khoe, thèm ăn món gì là ông xã sẽ đưa cô đi ăn món đó ngay lập tức. Cô cũng tự nhận bản thân ăn rất nhiều.

Dẫu vậy, là người nổi tiếng có nhiều năm hoạt động Vbiz nên mỹ nhân 8X rất ý thức được việc thu nạp thực phẩm. Đan xen những bữa ăn nhà hàng với cheating meal đó, cô sẽ thu xếp để cân bằng lại với các tô đồ ăn healthy. Thức uống "bé Heo" lựa chọn đem theo mình khi đi quay chụp có độ dinh dưỡng cao, dưỡng nhan, đẹp dáng.

Minh hằng bung skill catwalk như hoa hậu diện áo tắm mini khoe khéo tuyệt phẩm

Cô thành thật hé lộ: "Đi phim ăn bậy chứ ở nhà ăn ngoan lắm". Người đẹp ăn đa dạng với granola sữa chua, trái cây tươi, khi khác lại là poke bowl với nhiều loại rau củ quả tươi.

Minh hằng bung skill catwalk như hoa hậu diện áo tắm mini khoe khéo tuyệt phẩm

Nước uống cô sử dụng có lượng dinh dưỡng cao để tiếp sức, đồng thời cũng hạn chế việc người đẹp "ăn bậy" khi đi làm.

Minh hằng bung skill catwalk như hoa hậu diện áo tắm mini khoe khéo tuyệt phẩm

Tất nhiên, ăn sạch thôi chưa đủ giữ dáng mà còn cần sự nỗ lực trong tập luyện. Khi sắp xếp được thời gian, người đẹp liền ào vào tập kháng lực.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm