Nội dung

Gần đây, Min bất ngờ chuyển sang style "bánh bèo" điệu đà khiến các fan hâm mộ vô cùng bất ngờ. Từ một cô nàng nổi tiếng Vbiz với phong cách thời trang cá tính, cool ngầu, đậm chất Hàn từ kiểu tóc cho tới trang phục thì đây có lẽ là lần lột xác quay ngoắt 180 độ của nữ ca sĩ.

Min đạt đỉnh cao nhan sắc sau khi chuyển sang style tiểu thư bánh bèoMin đẹp lung linh trên thảm đỏ và liên tục được khen ngợi hết lời về ngoại hình.Min đạt đỉnh cao nhan sắc sau khi chuyển sang style tiểu thư bánh bèoThường chọn cho mình những bộ cánh mang hơi hướng Kpop, lần xuất hiện này của Min ắt khiến nhiều người phải bất ngờ. Chiếc đầm đen thanh tao rất hợp với dáng vóc mình hạc sương mai và vẻ đẹp trong trẻo của Min. Từ khuyên tai cho đến clutch, lối trang điểm của Min đều rất hài hòa.Min đạt đỉnh cao nhan sắc sau khi chuyển sang style tiểu thư bánh bèoMin cũng bắt đầu yêu thích tone đen đơn giản, thanh lịch kết hợp cùng chất liệu ren nhẹ nhàng cho những bộ cánh của mình.Min đạt đỉnh cao nhan sắc sau khi chuyển sang style tiểu thư bánh bèoMin đạt đỉnh cao nhan sắc sau khi chuyển sang style tiểu thư bánh bèoCô nàng cũng nhuộm tóc màu nâu để trông nền nã hơn. Lối makeup ngày càng tinh tế, không còn "màu mè" như xưa.Min đạt đỉnh cao nhan sắc sau khi chuyển sang style tiểu thư bánh bèoDiện chiếc đầm nhung màu xanh navy điểm xuyết những bông hoa đính đá lấp lánh kiêu sa mà sang trọng, nữ ca sỹ trở thành tâm điểm của thảm đỏ. Có thể thấy chủ nhân hit "Yêu" ngày càng lên hương về cả nhan sắc lẫn phong cách thời trang.Min đạt đỉnh cao nhan sắc sau khi chuyển sang style tiểu thư bánh bèoVáy đầm hai dây khoe xương quai xanh quyến rũ, lại tết tóc dịu dàng, khó mà nhận ra một Min ngổ ngáo, chất chơi ngày nào.Min đạt đỉnh cao nhan sắc sau khi chuyển sang style tiểu thư bánh bèoNữ ca sĩ cũng ngày càng chuộng những bộ cánh nhấn nhá ren, bèo nữ tính.Min đạt đỉnh cao nhan sắc sau khi chuyển sang style tiểu thư bánh bèoHình ảnh mới này của nữ ca sĩ được người hâm mộ ủng hộ nhiệt tình.Min đạt đỉnh cao nhan sắc sau khi chuyển sang style tiểu thư bánh bèoMin đạt đỉnh cao nhan sắc sau khi chuyển sang style tiểu thư bánh bèoTuy nhiên, Min vẫn luôn cố gắng giữ được chất riêng của mình thể hiện trong cách nữ ca sĩ mix các phụ kiện, trang phục với nhau một cách rất độc đáo nhưng vẫn rất hài hoà.

Trước đây, Min rất thành công khi xây dựng cho mình phong cách trẻ trung, thời trang, năng động trong âm nhạc. Đến nỗi người ta nghĩ rằng cô nàng rất trẻ, nhiệt huyết như mới 19 tuổi. Nhưng ít ai biết sự thật là Min sinh năm 1988 và đã 30 tuổi.

Min đạt đỉnh cao nhan sắc sau khi chuyển sang style tiểu thư bánh bèoMin đạt đỉnh cao nhan sắc sau khi chuyển sang style tiểu thư bánh bèo
Min đạt đỉnh cao nhan sắc sau khi chuyển sang style tiểu thư bánh bèoMin đạt đỉnh cao nhan sắc sau khi chuyển sang style tiểu thư bánh bèo

Các chị em 'bơi vào đây' mà học 'anh chủ' Duy Pinky và Trường 'Híp' PR cho mặt nạ chanh dây

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục