Nội dung
"Miêu nữ Hà Nội" có thể đi bộ 1 tiếng liền mà không ngừng nghỉ để đốt cháy calo.

miêu nữ hà nội đi bộ 1 tiếng không nghỉ để đốt calo

Gigi Hương Giang sở hữu thân hình hoàn hảo nhờ chăm tập gym.

Gigi Hương Giang (Nguyễn Hương Giang) đang nổi rần rần trên mạng xã hội với biệt danh "miêu nữ đời thật". Cô từng gây chú ý khi đi thi Giọng hát Việt The Voice 2018, là học trò của ca sĩ Lam Trường.

Hương Giang sở hữu vẻ ngoài ấn tượng, nhiều nét đẹp chuẩn hiện đại như môi tều, đùi mật ong, hông quả táo,... Được biết, hiện tại, cô cao 1m68, nặng 51kg, số đo 3 vòng lần lượt là 86-61-96 (cm). 

Phom người đẹp sẵn nhờ tập múa từ nhỏ

Dáng vóc này có được là nhờ cả một quá trình rèn luyện bền bỉ. Đặc biệt, Hương Giang còn có nền tảng dáng vóc từ bé. Cụ thể, nữ ca sĩ chia sẻ: "Tôi học múa từ nhỏ tới năm lớp 9 nên phom người khá cân đối rồi."

Nữ ca sĩ hiểu cơ thể mình khi nào tăng cân quá đà và cần hãm lại. Ví dụ khi đi thi The Voice năm 2018, Hương Giang nặng gần 60kg do trước đó làm ngân hàng, ngồi văn phòng nhiều, ít tập thể thao. Sau đó, cô ngay lập tức tập cardio tại nhà đều đặn hơn 1 tháng, kèm thêm tập gym, yoga và giảm thành công 6kg. Từ đó tới nay, Hương Giang duy trì số cân nặng là 51kg. 

miêu nữ hà nội đi bộ 1 tiếng không nghỉ để đốt calo

Hương Giang sở hữu số đo 3 vòng gợi cảm 86-61-96 (cm). 

Tập duy trì: Đi bộ liền 1 tiếng không nghỉ

Hương Giang là một người tích cực hoạt động, tập thể dục thể thao vì cả dáng vóc lẫn sức khỏe. Cô cho rằng: "Dù mình béo hay gầy, người đẹp hay chưa đẹp thì cũng nên tập gym hoặc chơi thể thao để khỏe đẹp từ bên trong, có sức đề kháng, đặc biệt là trong mùa dịch này."

Nữ ca sĩ khuyên mọi người nên hình thành thói quen tập sớm vì độ tuổi càng lớn càng khó giữ dáng. Ví dụ như trường hợp của cô: "Trước đây tôi ăn rất nhiều mà không béo. Đến khoảng tầm 27 tuổi thì cơ thể dễ hấp thụ hơn nên dễ tăng cân."

Để giải quyết vấn đề trên, Hương Giang làm như sau: "Tôi đi tập cả tuần nếu rảnh, khi bận sẽ cố gắng duy trì 2-3 buổi/ tuần. Tôi thường đi bộ leo dốc khoảng 30-45 phút, sau đó tập gym 30 phút và tập thêm yoga. Tôi tập trung vào phần eo nên cơ bụng của tôi khỏe nhất."

Hiện tại, Hương Giang đang tăng cường tập thêm phần vai, hông, đùi để tổng thể body săn chắc hơn. 

"Miêu nữ Hà Nội" thích nhất là bài tập đi bộ. Theo cô, phụ nữ nếu không có nhiều thời gian tập thì nên đi bộ mỗi ngày để hình thể cân đối. Hương Giang có thể đi bộ 1 tiếng liền không nghỉ, giúp đốt cháy 700-800 calo. 

miêu nữ hà nội đi bộ 1 tiếng không nghỉ để đốt calo

Hương Giang chăm chỉ đi bộ để cải thiện dáng vóc. 

Chế độ ăn giảm cân nhưng vòng 1 vẫn đầy

Bên cạnh tập luyện, Hương Giang áp dụng chế độ ăn giảm tinh bột và hạn chế đường ngọt, nói không với nước ngọt. Cô nhận thấy, giảm cân sẽ ảnh hưởng tới số đo vòng 1 nên cần bù lại bằng cách ăn uống khoa học. Nữ ca sĩ gợi ý chị em có thể ăn bơ, đậu phụ, bưởi, đu đủ, rau xanh, sữa đậu nành... để giữ số đo. 

Ngoài ra, để cơ thể khỏe đẹp từ bên trong, Hương Giang cố gắng ngủ đủ giấc. Nếu không bận làm việc tới đêm, cô sẽ đi ngủ từ 10 giờ và luôn chợp mắt 30 phút vào mỗi buổi trưa để nạp lại năng lượng cho hoạt động buổi chiều. 

Hiện tại, Hương Giang rất hài lòng với ngoại hình của mình. Cô không bao giờ nghĩ tới chuyện chỉnh sửa sắc đẹp nhưng cũng không kỳ thị thẩm mỹ. "Mọi người đều có quyền trở thành phiên bản tốt nhất của mình. Và theo tôi, dù bạn có thẩm mỹ hay không thì vẫn nên kiên trì tập tành, không chỉ vì vấn đề nhan sắc hay hình thể mà còn vì sức khoẻ. Vẻ đẹp dao kéo hay tự nhiên thì đều cần có sức khoẻ", Hương Giang nói. 

miêu nữ hà nội đi bộ 1 tiếng không nghỉ để đốt calo

miêu nữ hà nội đi bộ 1 tiếng không nghỉ để đốt calo

miêu nữ hà nội đi bộ 1 tiếng không nghỉ để đốt calo

Cận cảnh dáng vóc của Hương Giang hiện tại, khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Nguồn: http://danviet.vn/lam-dep/mieu-nu-ha-noi-di-bo-1-tieng-khong-nghi-de-dot-calo-1066716.htmlNguồn: http://danviet.vn/lam-dep/mieu-nu-ha-noi-di-bo-1-tieng-khong-nghi-de-dot-calo-1066716.html

miêu nữ hà nội đi bộ 1 tiếng không nghỉ để đốt calo
Mỹ nữ Đà Nẵng giống hệt Lưu Diệc Phi nhờ tăng 6cm vòng 1, tăng cân thành công

Nữ sinh Đà Nẵng, Kon Tum bất ngờ khi được ví như bản sao của Lưu Diệc Phi.

Bấm xem >>

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm