Nội dung
Microsoft surface 3 trình làng với màn hình 12 inch

Microsoft surface 3. 

microsoft mở đầu đoạn nói về sản phẩm mới bằng con số 96% người dùng đang sở hữu iPad cũng có thêm một chiếc laptop. Điều này cho thấy dù tablet của Apple có phổ biến cỡ nào thì nó cũng không thể thay thế hoàn toàn một cỗ máy làm việc đúng nghĩa. Đó chính là lý do mà surface pro 3 được Microsoft phát triển. Sản phẩm này sẽ thay thế và đưa ra hướng đi mới cho các thế hệ máy tính xách tay trên thị trường dưới hình dáng một chiếc máy tính bảng. 

Surface Pro 3 có nhiều cái tiến hơn hẳn so với từ thế hệ một lên thế hệ 2. Đầu tiên là tỷ lệ màn hình lạ lẫm 3:2 gần giống với 4:3 của iPad thay vì 16:10 như trước đây. Độ phân giải màn hình tăng lên tới 2.160 x 1.440 pixel cùng kích thước 12 inch thay vì 10,6 inch như trước. 

Kiểu dáng cũng là một điểm mạnh đáng kể của Surface Pro 3 với độ mỏng 9,1 mm và cân nặng 800 gram. Những con số này không quá ấn tượng với một chiếc máy tính bảng nhưng là vượt trội so với các mẫu laptop có cùng kích thước trong khoảng từ 11 đến 13 inch trên thị trường. Microsoft cũng cho biết đây là thiết bị chạy chip Intel Core mỏng nhất từng được sản xuất. Sản phẩm vẫn sở hữu quạt cơ để làm mát linh kiện bên trong nhưng được bố trí mỏng và tiết diện lớn. 

Microsoft surface 3 trình làng với màn hình 12 inch

Bảng mạch bên trong máy. 

Hãng phần mềm Mỹ cũng không quên nhắc đến bút đi kèm trong máy sử dụng công nghệ số hóa N-Trig được phát triển bởi Wacom. Người dùng có thể mở khóa Surface Pro 3 chỉ bằng cách nhấn vào nút trên bút ngay cả khi máy đang ở chế độ ngủ hoăc nhấp vào màn hình để mở nhanh, truy cập nhanh ứng dụng OneNote từ màn hình khóa. Ứng dụng cho phép đồng bộ thời gian thực ngay khi người dùng đang thao tác với một tập tin bất kỳ bao gồm cả chữ viết tay điện tử. 

Surface Pro 3 có giá bán từ 799 USD cho phiên bản sử dụng chip Core i3, RAM 4 GB. Model có chip i5, bộ nhớ 128 GB, 4 GB RAM là 999 USD, vẫn giữ Core i5 nhưng bộ nhớ 256 GB, RAM 8 GB là 1.299 USD. Hai phiên bản Core i7 đều có RAM 8 GB với giá 1.549 USD cho bản 256 GB và 1.949 USD cho bản 512 GB. 

Ảnh Surface Pro 3 tại buổi lễ ra mắt
Video giới thiệu Surface Pro 3

Tuấn Hưng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm