Nội dung
Microsoft ra mắt chuột explorer touch

explorer touch có thiết kế chuẩn hơn so với Arc Touch. Ảnh: Cnet.

Sau Arc Touch mouse , microsoft lại giới thiệu chuột Explorer Touch mới có cùng tính năng cuộn cảm ứng haptic với thiết kế tiêu chuẩn hơn.

Chuột Explorer Touch sử dụng công nghệ BlueTrack giống như những người tiền nhiệm. Thêm vào đó, phím cuộn rung lên mỗi chạm tay vào, tạo cảm giác như đang sử dụng bánh xe cuộn trên chuột thông thường. Người sử dụng có thể cuộn theo chiều cả hai chiều dọc và ngang. Explorer Touch có năm phím cho phép tuỳ chỉnh.

Explorer Touch của Microsoft có thời lượng pin lên tới 18 tháng. Theo Cnet, Microsoft vừa xác nhận sẽ bán Explorer Touch tại Singapore trong quý này. Sản phẩm sẽ có các màu như đen, xám và đỏ.

Hiện chưa rõ giá bán của Explorer Touch tại thị trường châu Á là bao nhiêu. Thiết bị này có giá 49,99 USD tại Mỹ.

Thanh Tùng

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm