Nội dung

Với đường kẻ dọc nổi bật và thiết kế mới ở vành xe hợp kim nhôm, ngoại hình MGTF mang tới những xúc cảm mạnh mẽ. Cabin cũng tỏa sáng với phong cách đặc biệt cùng chữ viết lồng dập nổi ở ngưỡng cửa và cần số, da bọc hiệu Aubergine và hệ thống giải trí chất lượng cao.

 mgtf mui trần mừng sinh nhật hãng xe trung quốc

TF phiên bản đặc biệt mừng sinh nhật 85 năm. Ảnh: MG.

Ngoài ngoại hình bắt mắt, mẫu TF mừng sinh nhật 85 năm của MG còn đi kèm gói trang thiết bị điều khiển lái đặc biệt. Hệ thống treo Bilstein, lò xo Eibach, trọng tâm thấp và chống lật khi quay vòng cùng vành xe Rimstock Twisted Pepper mới lạ.

MG cho biết: "TF mới là chiếc xe cho những tay lái thực thụ. Sự kết hợp giữa ngoại hình và hệ thống điều khiển sẽ cuốn hút ngay cả những khách hàng mới".

MGTF là một trong số những mẫu xe đẹp nhưng ít người biết tới. Phiên bản đặc biệt sẽ có giá bán khoảng 21.700 USD.

Thêm ảnh MGTF phiên bản đặc biệt

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm