Nội dung

Thế hệ S-class hiện tại trình làng từ 2005 và đã đến lúc Mercedes tân trang chiếc sedan hạng sang cao cấp của mình. Đây là phiên bản nâng cấp (facelift) và vẫn đang ở thế hệ mang mã W221.

Ban đầu, S-class được cho là sẽ trình làng ở Paris Motorshow diễn ra vào tháng 10. Tuy nhiên, Mercedes đã không thực hiện được. Ngày 16/11, AutoTelegraff tiết lộ chiếc sedan này phải đợi đến tháng 4/2009 mới xuất hiện tại triển lãm Shanghai Motorshow. Lý do là Mercedes muốn nó có mặt cùng mẫu hybrid S400 BlueHybrid.

 mercedes trình làng s-class mới vào 2009

S-class sẽ phải thay đổi để đối phó với BMW serie 7 vừa trình làng.

Mercedes còn dự định tung ra một loạt công nghệ mới được đưa lên S-class 2010 và E-class thế hệ mới. Tuy nhiên, với việc hoãn này, E-class sẽ là dòng sản phẩm đầu tiên được trang bị công nghệ tối tân.

Trong dòng sedan cao cấp, S-class đang chịu áp lực lớn khi BMW vừa tung ra serie 7 thế hệ mới còn Audi cũng đang chuẩn bị trình làng A8 thế hệ mới. Để cạnh tranh, Mercedes cải tiến hốc hút gió và chia thành 3 phần khá đều nhau. Ở phiên bản trước, hốc giữa rộng và hai phần còn lại chỉ chứa vừa đèn sương mù. Các đường gân trên S-class 2009 sắc nét hơn.

Lưới tản nhiệt S-class mới vẫn gồm 4 mang nhưng vuốt nhọn theo hình chữ V chứ không mềm. Cụm đèn pha kẻ thêm "mí" trên và dưới như C-class. Đèn hậu được chia thành 3 phần màu đỏ với hai đường gân trắng.

 mercedes trình làng s-class mới vào 2009

 mercedes trình làng s-class mới vào 2009

Nguyễn Nghĩa (theo Motor Authority)
Ảnh: Motor Authority

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Ôtô chất đầy cảng Mỹ vì ế ẩm

Hàng nghìn chiếc Mercedes, Toyota nằm chờ ở cảng lớn thứ hai nước Mỹ Long Beach do các đại lý từ chối nhận hàng. Thị trường ôtô lớn nhất thế giới đang gặp khủng hoảng nặng sau nhiều năm tăng trưởng.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm