Nội dung

Là hoạt động thường niên, MBDA giúp khách hàng nâng cao kỹ năng lái xe an toàn, lái thử các sản phẩm mới và tìm kiếm những trải nghiệm thú vị thông qua các bài tập.

mbda 2016 sẽ diễn ra trên cả địa hình on-road và off-road, cùng dàn xe lái thử và trưng bày lên đến 30 chiếc. Bên cạnh các sản phẩm sedan từ A-Class đến S-Class, còn có những mẫu SUV như: GLA 45 AMG, GLC 250 4MATIC, GLC 300 4MATIC, GLE 400 4MATIC.

Đặc biệt, các tay lái sẽ có cơ hội rèn luyện kỹ năng lái xe tốc độ cao trên các sản phẩm Mercedes-AMG với sự hướng dẫn từ các huấn luyện viên - những tay đua nhà nghề. Các tay lái có kỹ thuật tốt sẽ được lựa chọn để tham gia vòng đua tính giờ trên mẫu xe Mercedes-AMG A 45 4MATIC và Mercedes-AMG GLA 45 4MATIC tại đường đua HappyLand. mercedes thử nghiệm công nghệ an toàn trên đường đua

Đường đua là nơi khả năng vận hành của chiếc xe được đẩy lên giới hạn cao nhất. Người lái sẽ thấy rõ giá trị của các tính năng an toàn trên xe Mercedes khi sự can thiệp kịp thời trong tích tắc sẽ giảm thiểu và hạn chế các tình huống nguy hiểm. Với các bài tập giả lập được thiết kế bởi các huấn luyện viện có nhiều kinh nghiệm về đua xe chuyên nghiệp, khách hàng có thể áp dụng vào các tình huống giao thông thực tế.

Nội dung khoá học gồm 3 phần:

Phanh và chuyển hướng đột ngột ở tốc độ cao (Cảm nhận hệ thống ABS/BAS).

Kỹ năng đổi làn đường trên bề mặt trơn trượt (Cảm nhận hệ thống ESP, Pre-Safe).

Giới thiệu hệ thống hỗ trợ phòng ngừa va chạm Collision Prevention Assist Plus (CPA Plus) với chức năng hỗ trợ tự động giảm tốc.

 mercedes thử nghiệm công nghệ an toàn trên đường đua

Thời gian học diễn ra dài hơn một ngày so với mọi năm, MBDA 2016 dự kiến sẽ huấn luyện và cấp chứng chỉ cho hơn 600 khách mời tại TP HCM và các tỉnh lân cận. 

Mercedes là hãng xe tiên phong tổ chức Học viện đào tạo lái xe an toàn tại Việt Nam, trên cả 3 miền dưới nhiều biến thể địa hình khác nhau. Qua 12 năm hình thành và phát triển, học viện đã huấn luyện và cấp chứng chỉ cho hơn 4.000 khách hàng trên toàn quốc. Với sự giám sát của các chuyên gia đua xe thể thao quốc tế và các công nghệ an toàn được tích hợp trên xe Mercedes khách hàng đã hoàn tất khóa học an toàn, trọn vẹn và chưa có sự cố nào xảy ra.

Hãng lốp cao cấp Michelin sẽ tiếp tục đồng hành cùng Học viện lái xe an toàn Mercedes-Benz 2016 với những chiếc lốp bám đường và đáng tin cậy.

Đăng ký tham gia liên hệ số điện thoại 0933.800.100 hoặc 0979.795.878.

>>Hình ảnh thực tế của buổi huấn luyện

Ngọc Điệp 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm