Nội dung

"Họ thích đi du lịch, nhưng không muốn phải ở trên trời. Họ còn muốn mang theo thú cưng", Robert Wheeler, Giám đốc điều hành của hãng Aistream cho biết. Vì thế đến 50% khách hàng mua  airstream interstate grand tour ext để làm phương tiện di chuyển kiêm khách sạn mỗi khi muốn phiêu lưu, theo Forbes.

 mercedes sprinter độ - phi cơ cho người ghét bay

Interstate Grand Tour EXT phát triển từ khung gầm của mercedes sprinter .

Được xếp vào dòng nhà di động hạng B, Interstate Grand Tour dài 7,3 m, nhỏ gọn hơn so với phần lớn các sản phẩm cùng phân khúc, bởi được phát triển từ khung gầm của Mercedes Sprinter. Động cơ dầu 3 lít V6 tăng áp với mức tiêu hao nhiên liệu 13 lít/100 km và có thể tải gần 2,3 tấn.

Để tăng sự tự tin cho tài xế sau vô-lăng, Interstate Grand Tour trang bị một loạt tính năng an toàn như cân bằng điện tử và cảnh báo va chạm, cảnh báo chệch làn đường và điểm mù. Ngoài ra là hệ thống thông tin giải trí và định vị. Điểm chưa được ưng ý có lẽ là màn hình cảm ứng 7 inch hiệu Kenwood thiết kế đơn điệu và hoạt động không được nuột.

Điểm nổi bật nhất có lẽ là một màn hình điện tử gắn trên gương chiếu hậu giúp tài xế quan sát hình ảnh được thu từ camera phía sau xe. Thiết bị này hiện hữu bởi thiết kế nội thất không cho phép nhìn được gương chiếu hậu như thông thường. Ghế tài xế và ghế hành khách phía trước thực sự thoải mái với phần tựa lưng có thể điều chỉnh và có thể xoay lại phía sau. 

 mercedes sprinter độ - phi cơ cho người ghét bay

Nội thất trang bị tiện nghi và làm từ những vật liệu cao cấp.

Cabin tiện nghi được đánh giá có thể khiến những vị khách du lịch tuổi teen không thấy buồn chán trên hành trình dài. Ghế sofa phía sau ngả ra với một nút bấm và có thể thành một chiếc ghế phẳng để thành một chiếc giường khá thoải mái. Và dù ngả hết cỡ, người sử dụng vẫn có thể thắt dây an toàn. Giải trí là 2 màn hình tivi 22 inch.

Trên xe có một tủ lạnh và một máy đông lạnh, lò vi sóng, bếp ga đôi và một bồn rửa bát. Phía sau là phòng tắm gồm vòi hoa sen và bồn tắm. Nước thải được bơm vào một bình nằm dưới sàn xe.

Vật liệu nội thất gồm bàn bếp Corian, tủ bếp màu gỗ óc chó... Khi xe đỗ lại có thể mở cửa sổ bên và cửa sau để giúp không khí thông thoáng và mở hiên bạt bên thân xe để che nắng.

Interstate Grand Tour chở được 7 người hoặc một gia đình nhỏ, nhưng thực sự thoải mái và tiện nghi cho một đôi vợ chồng hoặc tình nhân muốn phiêu lưu mà không phải lên cao cách mặt đất nhiều nghìn mét. 

>>Xem ảnh chi tiết Airstream Interstate Grand Tour EXT

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm