Nội dung

Mỗi một mẫu xe đều có vòng đời sản phẩm nhất định trên thị trường, nhưng lời chia tay của siêu xe cánh chim (gullwing) khiến nhiều người ngỡ ngàng. Bắt đầu bán ra thị trường từ giữa 2010, SLS AMG là sự thay thế cho SLR McLaren, với giá bán gần 200.000 USD tại Mỹ.

 mercedes sls amg chuẩn bị ra phiên bản cuối cùng

mercedes SLS AMG.

Kiểu cửa mở cánh chim đặc trưng, thiết kế thể thao trẻ trung, tối ưu hóa tính khí động học. Bên dưới nắp ca-pô là khối động cơ V8 AMG dung tích 6,2 lít. Phiên bản SLS AMG Final Edition sẽ có công suất 583 mã lực, mô-men xoắn cực đại 649 Nm.

Trong 3 năm có mặt trên thị trường, SLS AMG có nhiều phiên bản, trong số đó phải kể đến đầu tiên là bản coupe cửa cánh chim, rồi đến bản roadster (với kiểu cửa mở thông thường và mui mềm), sau đó là bản E-Cell chạy điện và mới nhất là bản Black Series.

Siêu xe SLS AMG là một nhân vật nổi tiếng khi xuất hiện trong trò chơi điện tử Gran Turismo 5, là xe an toàn của giải đua F1 kể từ mùa 2011, và đóng trong bộ phim bom tấn Hollywood Transformers: Dark of the Moon trong vai nhân vật Soundwave của phe Decepticon.

mercedes sls amg Final Edition sẽ được giới thiệu tại Los Angeles Auto Show trong tuần tới. Kẻ thay thế theo đồn đoán là cái tên SLC AMG với nhiều nâng cấp ở động cơ cũng như thiết kế.

>> Chi tiết mercedes sls amg final edition

Minh Hy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm