Nội dung

Cũng giống các hãng xe đồng hương, Mercedes dường như đang dần nới rộng dòng SUV cỡ nhỏ. Trong khi mẫu MPV là R-class ế khách, thì Mercedes vẫn còn một loạt sản phẩm đắt hàng như M-class, GLK, GL và G-class. Mẫu SUV cỡ nhỏ mới là GLA cũng sắp được bán ra.

 mercedes sắp có crossover mới

Ảnh dự đoán về mẫu crossover của Mercedes. Ảnh:CarandDriver.

Mẫu crossover mới, với tên tạm gọi là MLC, sẽ phát triển dựa trên M-class. Cơ cấu vận hành không thay đổi và có thể kèm cả phiên bản AMG. Sự khác biệt ngoại hình sẽ nằm ở kiểu mui xe giống dòng coupe.

 mercedes sắp có crossover mới

BMW X6 có thể phải nhận thêm đối thủ mới là Mercedes MLC.

Điều khiến Mercedes quyết định cho ra đời mẫu crossover mới có thể là do nhu cầu phong phú, chi phí phát triển thấp và bán được ở nhiều thị trường khác nhau.

Nguyên Minh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Pontiac Club de Mer - vẻ đẹp từ quá khứ

Năm 1956, chiếc mui trần 2 chỗ giới thiệu tại triển lãm riêng của General Motors cùng phiên bản mô hình có kích thước 1/4. Hiện chỉ còn bản mô hình tồn tại và từng được bán cho một nhà sưu tập xe hơi vào năm 2007 với giá 75.000 USD.

Xem thêm  

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Pontiac Club de Mer

Thiết kế mui trần 2 chỗ với kính chắn gió độc đáo. Cánh gió giống đuôi cá mập. Nội thất màu đỏ và các chi tiết mạ crôm. ...

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Khi trẻ con lao ra đường

Có cậu nhóc thực hiện giấc mơ làm tay đua bằng cách ôm xe 3 bánh lao ra đường, hoặc những đứa trẻ không hiểu bằng cách nào bò vào giữa dòng xe nườm nượp.

Xem thêm