Nội dung

Tiếp sau chiếc S63 AMG Coupe 2014 trang bị động cơ 5,5 lít V8 công suất 577 mã lực, hãng xe Đức chuẩn bị trình làng chiếc coupe tiếp theo phát triển dựa trên S65 AMG sedan mạnh mẽ hơn nhiều so với S63 AMG Coupe.

 mercedes s65 amg coupe sắp ra đời

mercedes S63 AMG Coupe.

mercedes s65 amg Coupe lắp động cơ V12 dung tích 6 lít tăng áp kép giống bản sedan, công suất 630 mã lực tại vòng tua máy giữa 4.800 vòng/phút và 5.400 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 1.000 Nm giữa 2.300 vòng/phút và 4.300 vòng/phút.

Hiệu suất vận hành cũng tương tự như bản sedan với thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h sau 4,3 giây, tốc độ tối đa giới hạn điện tử ở 250 km/h. Sức mạnh động cơ truyền tới các bánh thông qua hộp số tự động 7G-Tronic AMG Speedshift Plus, những khách hàng giàu có hơn có thể tùy chọn thêm phanh gốm do AMG phát triển.

Minh Hy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Top SUV nổi bật tại Mỹ

Từ những chiếc crossover nhỏ gọn cho đến những chiếc SUV cỡ lớn, tờ MSN lựa chọn ra những mẫu xe thể thao đa dụng nổi bật tại thị trường Mỹ.

Xem thêm  

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm