Nội dung

Theo cách đặt tên mới của hãng xe Đức thì gls thực chất là phiên bản nâng cấp và đổi tên của GL-class trước đây. Chữ "S" trong tên xe thể hiện sự sang trọng hay nói theo cách của Mercedes thì GLS là phiên bản suv của S-class.

 mercedes gls - kẻ thay thế gl-class

Mercedes GLS - kẻ thay thế GL-class.

GLS 2016 có đèn pha và đèn hậu tinh chỉnh, cùng một số nâng cấp nhỏ ở cản trước và sau. Nội thất cũng thay đổi như hệ thống thông tin giải trí, chất liệu bọc ghế mới cùng những công nghệ an toàn và hỗ trợ lái tích hợp thêm.

Tùy theo từng thị trường, Mercedes cung cấp các phiên bản khác nhau gồm GLS550 4MATIC (ở châu Âu gọi là GLS500) sử dụng động cơ V8 turbin tăng áp kép công suất 449 mã lực, mô-men xoắn cực đại 700 Nm và GLS 63 V8 công suất 577 mã lực. Trong khi ở Bắc Mỹ có bản GLS450 tiêu chuẩn trang bị động cơ 3 lít V6 tăng áp công suất 362 mã lực, mô-men xoắn 500 Nm và bản GLS350d 4MATIC động cơ diesel V6 công suất 255 mã lực, mô-men xoắn 616 Nm.

Riêng bản GLS 63 AMG động cơ V8 trang bị hộp số AMG Speedshift Plus 7G-Tronic tinh chỉnh, còn các phiên bản còn lại đều sử dụng hộp số tự động 9G-Tronic tiêu chuẩn và tùy chọn khóa vi sai trung tâm.

Theo kế hoạch, mercedes gls-class sẽ trình làng tại triển lãm Los Angles tới, bán ra từ tháng 12 và đến tay khách hàng từ tháng 3/2016.

>>Thêm ảnh Mercedes GLS-class 2016

Lương Dũng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm