Nội dung

Mercedes đang phát triển mẫu xe mới mang tên GLB, với cách miêu tả của hãng là chiếc xe ấn tượng như G-class, nhưng thực tế thì đây là mẫu chiếc minivan.

 mercedes glb sẽ ra mắt vào 2019

Phác họa hình ảnh GLB ra đời vào 2019.

Thông tin mới nhất ừ Auto Bild cho biết, GLB sẽ không phát triển theo nền tảng và mục đích SUV. Hệ thống dẫn động 4 bánh cũng xuất hiện, nhưng là yếu tố tùy chọn. Công nghệ ba bộ vi sai chống trượt như trên G-class không có trên GLB.

GLB sẽ có nội thất rộng rãi, khoảng cách đầu đến trần xe thoáng hơn GLA, ghế sau có thể trượt dọc về trước và ra sau. Những đặc trưng cho thấy hình ảnh một chiếc MPV và tourer, phát triển dựa trên B-class.

Minh Hy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Khám phá tính năng trên Mercedes

Tham gia chương trình Học viện lái xe an toàn Mercedes-Benz 2015, học viên sẽ được huấn luyện kỹ năng đổi làn đường đột xuất và trải nghiệm tính năng Active Parking Assist.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm