Nội dung

Trước khi ra mắt chính thức tại triển lãm Detroit vào đầu năm sau tại Mỹ, hãng xe Đức công bố hình ảnh và thông số kỹ thuật của E-class coupe 2018.

Không khó để nhận ra phong cách coupe với phần mái dốc về sau và vuốt cong khá mỹ miều trên E-class coupe. Trường xe cho cảm giác thon dài không cắt cúp đột ngột phía sau như C-class. Lưới tản nhiệt hay đèn hậu trải dài theo chiều ngang lại mang hơi hướng của s-class coupe .

 mercedes e-class coupe 2018 - ghi điểm từ thiết kế

Thiết kế E-class coupe chịu ảnh hưởng lớn từ S-class  coupe.

Thế hệ mới mercedes e-class coupe với các thông số kích thước đều nhỉnh hơn phiên bản tiền nhiệm. Xe dài hơn 123 mm, đạt 4.826 mm, rộng hơn 74 mm, đạt 1.860 mm và cao hơn 32 mm, ở mức 1.430 mm. Điều đó giúp tính tiện nghi của không gian nội thất tăng lên đáng kể.

Nội thất mẫu xe mới là những gì thừa hưởng trên E-class nhưng thiết kế một vài chi tiết bắt mắt hơn. Bao gồm hốc hút gió lấy ý tưởng trên máy bay phản lực, điều chỉnh vị trí loa phát nhạc và cung cấp một gói cá nhân hóa tùy chọn cho hàng ghế sau chỉ có trên bản coupe.

Xe trang bị màn hình LCD kép, bao gồm bảng điều khiển và màn hình hiển thị trung tâm kích thước 12,3 inch. Tương thích Apple CarPlay và Android Auto. Ghế bọc da, nhiều chi tiết trang trí bằng ốp gỗ, nhôm.

 mercedes e-class coupe 2018 - ghi điểm từ thiết kế

Khoang lái trên E-class coupe 2018.

Tại thị trường châu Âu, mercedes E-class coupe mới có bốn phiên bản khác nhau. E220d trang bị động cơ 2.0 diesel 4 xi-lanh thẳng hàng, công suất 191 mã lực; E200 công suất 181 mã lực và E300 242 mã lực cùng dùng động cơ xăng tăng áp 2.0. Tất cả đi kèm hệ dẫn động cầu sau.

Phiên bản còn lại E400 328 mã lực, động cơ xăng V6 tăng áp kép 3.0 và dẫn động 4 bánh 4Mmatic. Riêng thị trường Mỹ và Canada, E400 có cả hai tùy chọn dẫn động bốn bánh và cầu sau. Hộp số tự động 9 cấp 9G-TRONIC là trang bị tiêu chuẩn cho tất cả các phiên bản.

Tương tự E-class tiêu chuẩn, phiên bản hai cửa cũng trang bị hàng loạt công nghệ an toàn. Bản coupe có thêm hệ thống treo thiết lập 3 chế độ, kiểm soát luồng không khí trong xe, kiểm soát hành trình chủ động có thể điều chỉnh.

mercedes e-class coupe 2018 dự kiến bán ra thị trường châu Âu và bắc Mỹ trong mùa hè 2017. Giá bán chưa được công bố.

>> Thêm ảnh Mercedes E-class coupe 2018

Phạm Trung 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Lexus RX350

Ở Việt Nam, cùng với Mercedes, Lexus là tượng đài của dòng xe sang. RX trước đây đến với khách hàng thông qua hình dáng bên ngoài tròn đầy, đường nét trung tính nhưng ở thế hệ...

Xem thêm  

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm