Nội dung

Các tay săn ảnh đã chụp được E-class coupe khi đang thử nghiệm ở Anh. Bị ngụy trang nhưng có thể nhận ra Mercedes sử dụng lưới tản nhiệt gắn logo ngôi sao 3 cánh lớn, nằm giữa lưới tản nhiệt như C-class Avantgarde, để phân biệt với bản E-class sedan.

Theo Autocar, phần đầu dựa trên chiếc concept Fascination trình làng ở Paris Motorshow hồi tháng 9 năm ngoái. Nhờ bỏ trục B nên E-class coupe có dáng vẻ hiện đại, thể thao và mạnh mẽ.

Phần còn lại chia sẻ nhiều từ bản sedan như cụm đèn đuôi, vành đúc hợp kim và đèn ban ngày công nghệ đi-ốt phát quang LED. E-class coupe là loại 4 chỗ và rộng hơn so với CLK-class do chiều dài cơ sở lớn. Động cơ được lấy từ E-class với đủ các loại từ V6 đến V8 AMG dung tích 6,2 lít.

CLK-class được khai sinh năm 1996, dựa trên C-class. Tuy nhiên, CLK lại có thiết kế, động cơ và giá gần với đàn anh E-class. Nhiều ý kiến vẫn cho rằng CLK thực ra là bản coupe của E-class. Hiện CLK đang ở thế hệ thứ hai, ra đời năm 2003. Với những thông tin trên, có thể nhận thấy thế hệ thứ ba sẽ ra đời vào giữa năm nay hoặc đầu 2010.

 mercedes clk sẽ được thay thế bằng e-class coupe

 mercedes clk sẽ được thay thế bằng e-class coupe

 mercedes clk sẽ được thay thế bằng e-class coupe
 mercedes clk sẽ được thay thế bằng e-class coupe
 mercedes clk sẽ được thay thế bằng e-class coupe

Nguyễn Nghĩa
Ảnh:
Autocar

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm