Nội dung
 mercedes c63 amg phiên bản nhật

Mercedes C63 AMG phiên bản đặc biệt dành cho thị trường Nhật Bản.

Phiên bản đặc biệt Mercedes C63 AMG có các trang thiết bị như chiếc coupe, và chỉ được bán ở Nhật Bản. Sử dụng một màu đen mờ huyền ảo, lưới tản nhiệt cùng tông màu với thân xe và biểu tượng Mercedes mạ crôm. Cụm phanh và viền mâm tô điểm bằng một màu đỏ nổi bật trên nền đen của bộ mâm. 

C63 AMG phủ một lớp sơn mới và các tùy chọn bằng nhựa cho các chi tiết khác, một số cải tiến mới giúp động cơ tăng thêm hiệu suất, đảm bảo một sức mạnh phù hợp với phiên bản mới này.

Động cơ V8 dung tích 6,2 lít tăng thêm 30 mã lực nâng tổng công suất lên 481 mã lực. Các chi tiết máy như piston, thanh truyền, trục tay quay cũng được nâng cấp từ các linh kiện của mẫu SLS AMG.

Nội thất của xe sử dụng một số da màu đỏ, tương phản với da màu đen, nổi bật bằng những đường chỉ khâu màu đỏ và sợi carbon. Phần tựa đầu ghế ngồi thêu logo AMG nổi bật, nhắc nhở người lái rằng đây không chỉ là một chiếc Mercedes thông thường.

Thêm hình ảnh Mercedes C63 AMG

Bảo Khánh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm