Nội dung

C250 AMG là phiên bản trang bị gói phụ kiện thể thao AMG chính hãng với cản trước, cản sau và ốp sườn xe kiểu thể thao AMG; mâm xe thể thao AMG 18inch 5 chấu; đĩa phanh trước đục lỗ; chụp ống xả kép tích hợp với cản sau

 mercedes c250 amg hóa trang thành c63 edition 1 ở sài gòn

Mẫu xe mercedes C250 AMG được khoác lên mình bộ bodykit Mercedes C63 Edition 1.

Nội thất ốp gỗ pha trộn với các chi tiết bảng điều khiển trung tâm và thành cửa bọc da với đường viền chỉ trang trí, ghế trước kiểu thể thao, vô-lăng 3 chấu bọc da màu đen; bảng đồng hồ dạng 2 ống với màn hình màu 5,5 inch, cửa sổ trời chỉnh điện, hệ thống đèn viền nội thất có thể điều chỉnh 3 màu sắc và độ sáng.

Chiếc C250 AMG được thợ Sài Gòn nâng cấp phần ngoại thất, với bộ mâm mới AMG kích thước 19 inch màu tối, kèm theo là bộ lốp trước kích thước 225/40 và lốp sau cỡ 255/40. 

Ngoài ra, cản sau thay thế bằng bộ tản gió mới cùng hai cặp ống xả AMG. Nắp khoang hành lý phía sau gắn cánh hướng gió AMG làm từ sợi carbon. 

Đèn L.E.D. phía trước được độ lại theo phong cách Mansory, cùng cụm đèn hậu phía sau sơn mờ màu khói. Ngoài ra, cùm thắng sơn đỏ theo phong cách AMG. Bộ đề-can Edition 1 cũng được dán dọc theo thân. Chỉ có chi tiết lưới tản nhiệt vẫn được giữ nguyên bản. 

>> Thêm ảnh mercedes c250 AMG 'hóa trang' thành C63 Edition 1

Đức Quang

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm