Nội dung

Giữa tháng 9, mercedes Việt Nam (MBV) và đại lý chính hãng Haxaco bàn giao 2 chiếc V220d cho khách sạn 5 sao Imperial Vũng Tàu - một địa điểm quen thuộc với khách du lịch Việt Nam cũng như quốc tế. 

 mercedes-benz việt nam giao v220d cho khách sạn 5 sao vũng tàu

Imperial Vũng Tàu là đối tác 5 sao thứ 84 của MBV tại Việt Nam

v-class là giải pháp lý tưởng cho việc kinh doanh đưa đón khách VIP của chúng tôi khi vừa mang thương hiệu Mercedes, vừa có 7 chỗ - đủ không gian cho cả gia đình hay nhóm đồng nghiệp và hành lý đi kèm”, ông Thomas Meyer, Giám đốc Dịch vụ Khách sạn của Imperial Group chia sẻ.

V220d cũng là một chiếc xe kinh tế cho mục đích kinh doanh. Động cơ diesel 2,1 lít đạt mức tiêu thụ trung bình chỉ vào khoảng 5,7 lít/100 km, giúp xe có thể đi được quãng đường1.200 km với một lần nạp nhiêu liệu.

 mercedes-benz việt nam giao v220d cho khách sạn 5 sao vũng tàu

V220d có giá bán 2,569 tỷ đồng (đã bao gồm VAT).

Điểm khác biệt giúp V220d trở thành một trong những mẫu MPV hạng sang được ưa chuộng nhất đến từ không gian khoang hành khách linh hoạt. Hàng ghế thứ 2 với 2 ghế độc lập có thể xoay 180 độ tạo điều kiện để các thành viên trong gia đình dễ dàng tương tác và trò chuyện cùng nhau. Kính hậu đóng mở độc lập và điều khiển điện cũng giúp hành khách chất dỡ hành lý thuận tiện hơn.

Kế thừa những giá trị cốt lõi của thương hiệu Mercedes, V220d trang bị đến 10 túi khí, bao gồm 2 túi khí phía trước, 2 túi khí bên hông phía trước và 6 túi khí cửa sổ. Nếu di chuyển dọc đường biển Vũng Tàu trong những ngày mưa bão, hành khách có thể an tâm vì xe có hệ thống Crosswind Assist giúp thân xe cân bằng trước những cơn gió thổi ngang.

 mercedes-benz việt nam giao v220d cho khách sạn 5 sao vũng tàu

Nội thất của V-class được tạo nên từ các vật liệu cao cấp như da, gỗ và hợp kim nhôm.

Ông Choi Duk Jun, Giám đốc điều hành Khối xe du lịch Mercedes Việt Nam cho biết: “Bên cạnh những mẫu sedan biểu tượng như E-class hay S-class, chúng tôi tin rằng mẫu MPV hạng sang V-class cũng sẽ được các khách sạn, khu nghỉ dưỡng đón nhận nồng nhiệt”.

Thương hiệu "ngôi sao 3 cánh" hiện là đối tác hàng đầu của hơn 80% khách sạn, khu nghỉ dưỡng 5 sao trên toàn quốc. Khách sạn Imperial Vũng Tàu là đối tác 5 sao thứ 84 của MBV tại Việt Nam. Ngoài 2 chiếc V220d tại Vũng Tàu, khách sạn Imperial tại cố đô Huế đang sử dụng mẫu GLC300 AMG 4MATIC cho dịch vụ đưa đón.

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Có thể bạn quan tâm
Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm